แม่ช็อค! ลูกสาวคนรอง สาดน้ำกรดลูกสาวคนโต พร้อมหลานชายอีกสองคน

แม่ช็อค! ลูกสาวคนรอง สาดน้ำกรดลูกสาวคนโต พร้อมหลานชายอีกสองคน

แม่ช็อค! ลูกสาวคนรอง สาดน้ำกรดลูกสาวคนโต พร้อมหลานชายอีกสองคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ณ สำนักงาน ถนนรังสิต-นครนายก (คลอง7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางศรี (นามสมมุติ)  ผู้เป็นแม่ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา หงสกุล ขอให้ช่วยเหลือ ลูกสาว น.ส.บาย (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี พร้อม ด.ช.ที (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ และ ด.ญ.บี อายุ 6 ขวบ (นามสมมุติ) ถูกน้าสาว ซึ่งเป็นบุตรสาวคนที่สองของตน สาดน้ำกรดเมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มีนาคม 2563 โดยที่ไม่รู้สาเหตุขณะนี้ทั้ง 3 คน เข้ารักษาอยู่ที่ รพ.อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนตัวของผู้กระทำหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปแล้ว

นางศรี ยังกล่าวอีกว่า ไม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตน ซึ่งรุนแรงเกินกว่าที่จะรับได้เพราะเป็นลูกทั้งสองคน เกิดความรุนแรงในครอบครัวและกับคนใกล้ชิด ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ประสานตำรวจ ติดตามตัว น.ส.เอ ผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย และอยากถามว่าทำแบบนี้ทำไม คิดอย่างไรถึงได้ทำแบบนี้ แม้กระทั่งหลานอายุเพียง 10 ขวบ และ 6 ขวบ ก็ไม่เว้น มีจิตใจที่โหดร้ายมาก ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า รู้สึกเป็นห่วงอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 3 และเห็นใจสภาพจิตใจของยาย ที่ต้องเผชิญปัญหารุนแรงในครอบครัว ได้ประสาน พ.ต.อ.นันทภูมิ เรืองรุ่ง ผกก.สน.ร่มเกล้า เพื่อเร่งสอบปากคำ น.ส.บาย (นามสมมุติ) เพื่อติดตามตัว น.ส.เอ ผู้กระทำความผิด และให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยประสาน พ.ญ.คัชรินทร์ เจียมศรีพงษ์ ผู้อำนวยการ รพ.สิรินธร เข้าเยี่ยมอาการของ น.ส.บาย (นามสมมุติ)

ทั้งนี้ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จะเดินทางไป รพ.สิรินธร พร้อม พ.ต.อ.นันทภูมิ เรืองรุ่ง ผกก.สน.ร่มเกล้า และนางศรี (นามสมมุติ) เข้าเยี่ยมอาการของ น.ส.บาย (นามสมมุติ) เพื่อสอบถามอาการจากแพทย์ผู้รักษา พร้อมทั้งประสาน พม. ร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ ให้การฟื้นฟูสภาพจิตใจของยาย และผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน โดยมูลนิธิปวีณาฯจะติดตามให้การช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook