ญาติเชื่อสาวขับตาม GPS จนรถแหกโค้งเป็นตัวตายตัวแทน-เสียงเคาะกระจกบ้านดังก่อนรู้ข่าวตาย

ญาติเชื่อสาวขับตาม GPS จนรถแหกโค้งเป็นตัวตายตัวแทน-เสียงเคาะกระจกบ้านดังก่อนรู้ข่าวตาย

ญาติเชื่อสาวขับตาม GPS จนรถแหกโค้งเป็นตัวตายตัวแทน-เสียงเคาะกระจกบ้านดังก่อนรู้ข่าวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขี่รถจยย.ตาม GPS จนเกิดอุบัติเหตุแหกโค้งเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนที่มาด้วยกันบาดเจ็บ เจอศพหนุ่มใหญ่รถแหกโค้งตายนานนับเดือน ญาติเชื่อวิญญาณหาตัวตายตัวแทน เผยหลังเกิดเหตุที่บ้านได้ยินเสียงเคาะกระจกหน้าบ้าน

จากกรณีเหตุการณ์ที่ นางสาวปิยะนุช อายุ 32 ปี ขี่รถจยย.แหกโค้งเสียชีวิต โดยเพื่อนที่ไปด้วย นายณปภา อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงพยายามเดินขึ้นมาบนถนน เพื่อจะขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ไปพบรถ จยย. อีกคันล้มอยู่ในป่าหญ้า และพบร่างคนเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายน้อย อายุ 43 ปี ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วนับเดือน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมาน

ล่าสุด (5 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 บ้านพักสุดใจ ต.ภูดิน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของ นางสาวปิยะนุช อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่ จ.ระยอง ทางญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

จากการสอบถาม นางสาวทัศนีย์ อายุ 33 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า นางสาวปิยะนุชได้ทำงานอยู่ที่ห้างแผนกขายสินค้า ซึ่งทำงานมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว โดยล่าสุดที่คุยกันคือวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 3 มี.ค. ตนก็ได้รับโทรศัพท์จากน้องอีกคนว่านางสาวปิยะนุช ได้ประสบเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตอนนั้นทราบเพียงว่าน้องสาวยังไม่เสียชีวิต หลังจากนั้นเมื่อช่วง 03.00 น. น้องก็โทรมาแจ้งว่านางสาวปิยะนุชได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนในเรื่องของลูกทั้งสองของผู้เสียชีวิต ตนก็จะรับเลี้ยงไว้เพราะไม่อยากปล่อยให้แม่ต้องมารับภาระในการเลี้ยงหลาน

ส่วนในเรื่องที่มีคนบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นตัวตายตัวแทนตนก็เชื่อ เพราะทางญาติทุกคนก็พูดถึงเรื่องนี้และเป็นความเชื่อมานาน แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้น้องสาวมาเสียชีวิตเร็วแบบนี้

และหลังเกิดเหตุทางพี่ชายที่บ้านก็บอกว่า ได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาเคาะกระจกที่หน้าบ้าน และบ้านข้างๆ ก็ได้ยิน แต่เมื่อออกมาดูก็ไม่พบใคร หลังจากนั้นทางญาติก็ได้ทราบข่าวร้ายว่านางสาวปิยะนุช ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต  

ด้าน นางอุลัย อายุ 51 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ โดยช็อกหมดสติไปหลายรอบ ซึ่งนางสาวปิยะนุช ได้มีลูก 2 คน คนโตเป็นลูกชายอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และคนเล็กเป็นลูกสาวอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยตลอดทั้งวันมีชาวบ้านมาแสดงความเสียใจ ทั้งนี้ มีกำหนดฌาปนกิจศพนางสาวปิยะนุช ในวันที่ 7 มี.ค.นี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook