"กวาง ABnormal" ไม่แฮปปี้ พิธีกรเกลียดอะไรหรือเปล่า? ครั้งแรกในชีวิตที่โดนแซวแบบนี้

"กวาง ABnormal" ไม่แฮปปี้ พิธีกรเกลียดอะไรหรือเปล่า? ครั้งแรกในชีวิตที่โดนแซวแบบนี้

"กวาง ABnormal" ไม่แฮปปี้ พิธีกรเกลียดอะไรหรือเปล่า? ครั้งแรกในชีวิตที่โดนแซวแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า นี่คือการแซวจากพิธีกรที่แรงที่สุดเท่าที่เคยเจอมา สำหรับนักร้องหนุ่ม กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง ABNormal หลังเจ้าตัวถูกจ่อไมค์ถามถึงข้อความที่โพสต์ลงบนอินสตาแกรม @kwangab เกี่ยวกับกรณีที่มีพิธีการรายหนึ่งพูดแซวเรื่องอายุของตนเองกับคนดูก่อนที่จะขึ้นแสดงโชว์บนเวที จนเจ้าตัวต้องตั้งคำถามกลับไปว่า เกลียดอะไรเราหรือเปล่า!?

ซึ่งงานนี้นอกจาก กวาง ABNormal จะออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าสิ่งที่พิธีกรคนดังกล่าวทำไม่ถูกต้องในแง่ของมารยาทแล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่าหน้าที่ของพิธีกรควรจะเป็นการทำให้คนดูรู้สึกแฮปปี้มากกว่า ไม่ใช่การทำให้คนดูรู้สึกไม่มั่นใจที่จะออกมาร่วมสนุกสนานกับโชว์แบบนี้

ก่อนหน้านี้เห็นเราโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่โดนพิธีกรท่านหนึ่งแซวบนเวทีคอนเสิร์ต วันนั้นเกิดอะไรขึ้น ?
"เขาบอกว่ารู้จักพี่กวางเหรอ คน 40 ขยับเข้ามาข้างหน้าเลย ซึ่งตอนนั้นผมยืนอยู่หลังเวทีเพื่อเตรียมตัวจะขึ้นแสดง ก็เลยแบบ...เล่นอย่างนี้ก็ได้เหรอ แต่อันนี้ไม่ได้เป็นเพราะผมต่อต้านนะที่คนเรียกว่าผมอายุเยอะ แต่มันเป็นมารยาทของพิธีกรมากกว่า เพราะอะไรแบบนี้มันมีผลต่อคนดูที่เขาจะมาสนุกกับการแสดงของเราเหมือนกัน ซึ่งหน้าที่ของพิธีกรจริงๆ น่าจะเป็นการทำให้คนสนุกกับเรามากกว่า ไม่ใช่รู้สึกว่าฉันควรไปข้างหน้าดีไหม"

หลังจบงานพิธีกรเขาได้เข้ามาพูดคุยหรือขอโทษเราบ้างไหม ?
"ไม่มีครับ เสร็จแล้วเขาก็ไปเลย แต่โชคดีมากครับที่วันนั้นคนดูน่ารัก คนดูโอเคกับการแสดงมากๆ แต่ก็เป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่เจอคนแซวบนเวทีแรงขนาดนี้"

เรารู้สึกว่าสิ่งที่เขาพูดมันฟังดูเกินเหตุไป ?
"อย่างที่ผมบอกครับว่าผมเป็นห่วงเรื่องการบิ้วท์คนดูมากกว่า เนื่องจากว่ามันเป็นหน้าที่ของเขา แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่เขาพูดมันไปจำกัดให้คนดูอาจจะรู้สึกไม่มั่นใจในการที่จะมาสนุกกับเรา ซึ่งมันไม่ถูกต้องกับงานวันนั้น"

IG kwangabโพสต์แอบงงของ กวาง abnormal พิธีกรเกลียดอะไรเราหรือเปล่า

ความคืบหน้าการเตรียมงานแต่งงาน ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"งานแต่งงานของผมกับน้ำหวานยังคงเป็นไปตามกำหนดเดิม 2 พฤษภาคม ไม่มีเลื่อนครับ ถ้าแขกมาไม่ได้เราแต่งกันเองก็ได้ครับ (หัวเราะ) คือจริงๆ มันเป็นงานของเราไงครับ เราไม่ได้จัดเพื่อคนอื่น แต่เราจัดเพื่อเราทั้งคู่และครอบครัวของเรา ผมคิดว่ายังมีเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะถึงวันงาน ถึงตอนนั้นก็หวังว่าทุกอย่างจะบรรเทาลงแล้ว"

"ด้านความคืบหน้าในการเตรียมงานต่างๆ ตอนนี้ก็เสร็จหมดแล้วครับ เหลือแค่จ่ายเงินอย่างเดียว การ์ดก็เริ่มทยอยแจกแล้วด้วย ส่วนชุดบ่าวสาวก็กำลังตัดเพราะเราทั้งคู่ต้องใช้ 6 ชุด แต่ไม่มีอะไรบานปลายเลยนะครับ เพราะเจ้าสาวเขาจัดการงบได้ดีมากๆ"

มีช่วงที่เราทั้งสองคนความเห็นไม่ตรงกันบ้างไหม ?
"แน่นอนอยู่แล้วครับว่างานกลุ่มมันต้องมีการทะเลาะกัน ดังนั้นในช่วงแรกๆ ของการเตรียมงานมันก็อาจจะเห็นต่างบ้าง แต่สุดท้ายเราก็หาตรงกลางกันเจอ ค่อยๆ คุยกัน ค่อยๆ ปรับจูนกัน จนกระทั่งมันโอเค"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "กวาง ABnormal" ไม่แฮปปี้ พิธีกรเกลียดอะไรหรือเปล่า? ครั้งแรกในชีวิตที่โดนแซวแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook