หญิงสูงวัย อายุ 65 ปี เก็บผักบุ้งในคลอง ถูกไฟช็อต หลานเข้าช่วยถูกดูดด้วย

หญิงสูงวัย อายุ 65 ปี เก็บผักบุ้งในคลอง ถูกไฟช็อต หลานเข้าช่วยถูกดูดด้วย

หญิงสูงวัย อายุ 65 ปี เก็บผักบุ้งในคลอง ถูกไฟช็อต หลานเข้าช่วยถูกดูดด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ประวิทย์ อ้อยแดง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกไฟฟ้าช็อต ในคลองชลประทาน ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย สาหัส 1 ราย ที่ ม.2 บ้านดอนขุนห้วย ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ กู้ภัยสว่างสรรเพชรฯ เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมคลองชลประทาน พบหญิงสูงวัยถูกไฟฟ้าที่ต่อกับท่อเหล็กกลางคลองช็อตได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเด็กสาวอายุประมาณ 16-17 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวที่มาด้วยกันเข้าไปช่วยเหลือยายถูกไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอำ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นางละออง เจริญทรง อายุประมาณ 65 ปี และเด็กหญิงอายุประมาณ 16-17 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว ชาวบ้าน ม.2 ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบสายไฟฟ้าที่เสาไฟฟ้าต่อในท่อนเหล็กฝั่งลงดินไปกลางคลองชลประทานเกิดไฟรัว แต่ยังไม่ทราบเจ้าของ จึงถ่ายรูปไวเป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวน นายผิน  ยินดี อายุ 64 ปีเพื่อนบ้านผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกำลังเดินไปอาบน้ำภายในคลองชลประทานที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจากเด็กหญิง ตนจึงวิ่งเข้าไปดู พบยายกำลังถูกไฟซ็อต มือขวาที่จับท่อเหล็กกลางคลองชลประทาน และเห็นเด็กหญิงเข้าไปช่วยก็ถูกไฟดูดด้วยอีกคน ตนจึงวิ่งไปหยิบท่อนไม้ยาวมาให้ยายจับเพื่อจะดึงตัวยายให้หลุดออกมาจากท่อเหล็กกลางคลอง เป็นจังหวะพอดีที่ มือยายหลุดออกมาจากท่อเหล็ก จึงไม่ถูกไฟซ็อต ตนจึงช่วยยายและเด็กหญิงขึ้นมาจากน้ำ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ คาดว่าท่อเหล็กมีไฟฟ้ารั่วทำให้ยายลงไปเก็บผักบุ้งเอามือไปจับถูกไฟซ็อตได้รับบาดเจ็บ ส่วนหลานสาวเข้าไปช่วยเหลือยายจนถูกไฟฟ้าซ็อตบาดเจ็บ โดยจะเร่งติดตามเจ้าของสายไฟดังกล่าว มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หญิงสูงวัย อายุ 65 ปี เก็บผักบุ้งในคลอง ถูกไฟช็อต หลานเข้าช่วยถูกดูดด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook