พิษรักแรงหึง หนุ่มยิงหัวตัวเองดับคาคอนโด แฟนสาวอยู่ข้างๆ กระสุนทะลุแขน

พิษรักแรงหึง หนุ่มยิงหัวตัวเองดับคาคอนโด แฟนสาวอยู่ข้างๆ กระสุนทะลุแขน

พิษรักแรงหึง หนุ่มยิงหัวตัวเองดับคาคอนโด แฟนสาวอยู่ข้างๆ กระสุนทะลุแขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


(20 ก.พ.63) ร.ต.อ.ณัฐธีร์ พิชิตชัยนิธิเมธ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิชิตได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้ ใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดภายใน ห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง   บนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ม.2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่พร้อมรถฉุกเฉิน รพ.วชิระภูเก็ต เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบ เบื้องต้น ที่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 1 พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ชลนา อายุ 21 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่แขนขวา มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต

ต่อมา พ.ต.อ.อารยะพันธุ์ พุกบัวขาว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต พนักงานสอบสวนสภ.วิชิต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมตรวจสอบเก็บหลักฐานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ที่บริเวณ ห้องเลขที่ 71/116 ชั้น 8 ของคอนโดฯ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายนธวัช อายุ 25 ปี สภาพศพใส่เสื้อยึดคอกรมสีดำ สวมกางขาสั้นสีดำ นอนหงายอยู่บนเตียงภายในห้องนอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันนั้นพบอาวุธปืนสั้นลูกโม่ ขนาด.38 ตกอยู่ ภายในบรรจุกระสุน 5 นัด  มีปลอกกระสุนตกอยู่ 1 นัด และจากการตรวจสอบเพิ่มเติมภายในห้องพักพบมีอุปกรณ์การเสพน้ำกระท่อมจำนวนหนึ่ง จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดก่อนร่วมกับแพทย์รพ.วชิระภูเก็ตทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่รพ.วชิระภูเก็ต
 

จากการสอบถาม นางสาวเมธิรา อายุ 21 ปี เพื่อนของ น.ส.ชลนา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนเองและ น.ส.ชลนา ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้นอนพักอยู่ในห้องของคอนโด โดย น.ส.ชลนา นอนอยู่ในห้องนอนกับผู้ที่เสียชีวิต ส่วนตนเองนอนอยู่บนโซฟาห้องนั่งเล่นตามปกติ ก่อนที่ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม จะเข้ามาหา น.ส.ชลนา แฟนสาวในช่วงเช้า และเข้าไปในห้องนอน ตนเองก็คิดว่ามาหาตามปกติ ต่อมาได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมเสียงกรีดร้องของ น.ส.ชลนา จึงรีบวิ่งเข้าไปดู พบว่า น.ส.ชลนา ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบพาตัวลงมาที่ด้านล่างก่อนขอความช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นจากที่คุยกับเพื่อนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตนเองเพื่อหวังฆ่าตัวตาย ก่อนกระสุนจะทะลุถูกเข้าที่แขนของ น.ส.ชลนา ซึ่งอยู่ข้างๆ โดยปมปัญหาน่าจะมาจากความหึงหวง เพราะฝ่ายชายชอบเข้าไปดูเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิงจนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ประกอบกับแฟนสาวเป็นคนหน้าตาดี

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วิชิต ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโด พบว่า ผู้เสียชีวิตได้เข้ามาที่คอนโดในช่วงเวลาประมาณ 07.54 น.ก่อนจะขึ้นไปยังห้องพักของแฟนสาว และก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook