"ตู่ ภพธร" ขอโทษ ไม่ได้อยากให้ทะเลาะกัน ทวีตงดโพสท่ามินิฮาร์ต ทำโซเชียลเดือด

"ตู่ ภพธร" ขอโทษ ไม่ได้อยากให้ทะเลาะกัน ทวีตงดโพสท่ามินิฮาร์ต ทำโซเชียลเดือด

"ตู่ ภพธร" ขอโทษ ไม่ได้อยากให้ทะเลาะกัน ทวีตงดโพสท่ามินิฮาร์ต ทำโซเชียลเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่มชื่อดัง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ออกมาแสดงความเสียใจกลางงานบวงสรวงละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ เกี่ยวกับข้อความที่ได้เขียนลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @2Popetorn ซึ่งมีเนื้อหาว่า ต้องขอโทษด้วยนะครับ ถ้าจากนี้ผมจะขอไม่ทำท่า mini heart จนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะกันในกลุ่มคนใช้อินเตอร์เน็ตที่ตีความไปยังประเด็นทางการเมือง

โดยนอกจาก ตู่ ภพธร จะได้ออกมาชี้แจงถึงโพสต์ดราม่าดังกล่าวว่าเป็นเพียงแค่การแซวชื่อ 'ตู่' ของตัวเอง ที่มักจะถูกหยิบไปโยงเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ อยู่บ่อยๆ แล้ว เจ้าตัวก็ยังยืนยันด้วยว่าโพสต์ดังกล่าวไม่ได้มีเจตนาอยากให้ใครต้องมาทะเลาะกันเลยจริงๆ แต่ถ้าหากเรื่องนี้ทำให้รู้สึกไม่สบายใจตนก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ดราม่า มินิฮาร์ต ที่เราโพสต์ลงบนทวิตเตอร์และมีคนนำออกมาแชร์เยอะมาก ?
"คือเอาจริงๆ นะถ้าใครที่ติดตามโซเชียลของผมก็จะเห็นว่าชื่อผมถูกโยงอยู่บ่อยๆ เพราะผมชื่อตู่ ดังนั้นโพสต์นี้ก็เรียกว่าเป็นการแซวชื่อตัวเองดีกว่า (ยิ้ม) แต่ถามว่าบ่อยไหมที่ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรชื่อของผมก็จะโดนโยงเข้าไป 'ตู่ ตู่' ตลอด เอ่อ...จริงๆ มันก็ทุกครั้งนะครับ และผมก็ยังไม่ชินด้วย"

สาเหตุที่เราโพสต์ทวีตออกไปในวันนั้นคือรู้สึกอะไรยังไง ?
"แซวครับ แต่จริงๆ แล้วมันอาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะแซวด้วยเหมือนกัน"

ฟีดแบคตั้งแต่เราโพสต์ทวีตนั้นออกไป เป็นยังไงบ้าง ?
"มีคนมารีทวีตเยอะเหมือนกันครับ แต่มันก็จะมีนะสำหรับบางโพสต์ที่ผมไปเห็นว่ามีคนทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้ ก็ทำให้รู้สึกไม่ค่อยดีเหมือนกันครับ เพราะเหมือนเราไม่น่าไปจุดตรงนี้ให้เขาทะเลาะกันเลย เราน่าจะไปให้กำลังใจคนที่สูญเสียจากเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นมากกว่า"

มันเกิดจากความอึดอัดด้วยหรือเปล่า ?
"ไม่ครับ ก็อย่างที่บอกไปว่าเป็นแค่การแซวชื่อตัวเองมากกว่า ตั้งใจให้เป็นมุข"

จากนี้เราต้องระวังมากขึ้นเรื่องการโพสต์อะไรต่างๆ ลงโซเชียล ?
"จริงๆ ปกติผมก็ไม่ค่อยโพสต์อะไรอยู่แล้วนะ แต่ถามว่าได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้บ้างไหม เอ่อ...ก็ได้ตรงที่มีพี่ๆ สื่อมาสัมภาษณ์นี่แหละ และก็อย่างที่บอกมีคนเอาข้อความนี้ไปรีทวีตเยอะมาก ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะขนาดนี้ เพราะมันมีฟีดแบคจากทุกแง่เลย ทั้งขำ ทั้งชอบ ทั้งไม่ชอบ"

@2popetornโพสต์ทวิตเตอร์ของ ตู่ ภพธร

เราได้อ่านคอมเมนต์ที่มีคนส่งเข้ามาให้บ้างไหม ?
"เอ่อ...ก็ได้อ่านคอมเม้นท์บ้างครับ จริงๆ แล้วพอเขียนออกไปผมก็รู้สึกไม่ค่อยดีนะ เพราะเหมือนเราไปเปิดพื้นที่ให้คนมาทะเลาะกัน แทนที่จะช่วยให้ทุกคนสามัคคีกัน ซึ่งพอเป็นแบบนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องดีครับ"

อยากจะบอกอะไรกับคนที่ตีความผิดไหม เพราะเจตนาเราคือการแซวชื่อตัวเองปกติ ?
"ไม่ว่าผมจะบอกอะไรทุกคนก็คงจะตีความในแบบที่ตัวเองเข้าใจอยู่ดี ก็เอาเป็นว่าถ้าหากทวีตนั้นของผมทำให้ใครลำบากใจ ผมก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ"

แบบนี้เราจะต้องเลิกทำมินิฮาร์ตไปเลยไหม ?
"จริงๆ ท่านี้เป็นท่าที่ผมเขินอยู่แล้วนะครับ เพราะมักจะมีคนขอให้ทำอยู่เรื่อยๆ แต่เอาเป็นว่าช่วงนี้เปลี่ยนท่าเป็นไหว้แทนละกัน พักไปก่อน"

ก็จะทำทุกอย่างตามกาละเทศะ ?
"ครับ ครับ...ผมไม่ได้พูดนะครับ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ตู่ ภพธร" ขอโทษ ไม่ได้อยากให้ทะเลาะกัน ทวีตงดโพสท่ามินิฮาร์ต ทำโซเชียลเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook