ล้วงใจ "ซินดี้ สิรินยา" เคล็ดลับครองรักหวาน 23 ปี คู่เรามีกฎง่ายๆ แค่ 3 ข้อ

ล้วงใจ "ซินดี้ สิรินยา" เคล็ดลับครองรักหวาน 23 ปี คู่เรามีกฎง่ายๆ แค่ 3 ข้อ

ล้วงใจ "ซินดี้ สิรินยา" เคล็ดลับครองรักหวาน 23 ปี คู่เรามีกฎง่ายๆ แค่ 3 ข้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาเผยถึงเคล็ด(ไม่)ลับ ในการดูแลความรักกับคุณสามี ไบรอน บิชอพ ให้ยังคงความหวานเสมอต้นเสมอปลายตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี สำหรับซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของประเทศ อย่าง ซินดี้ สิรินยา หรือ ซินดี้ บิชอพ

ซึ่งงานนี้นอกจากเจ้าตัวจะได้แชร์วิธีการครองคู่ให้ยาวนานด้วย 3 เคล็ดลับง่ายๆ นั่นก็คือ การพูดคุยกัน ไม่เสียเวลาไปกับการงอน และห้ามมี โทรทัศน์ ภายในห้องนอนแล้ว ซินดี้ สิรินยา ก็ยังได้เผยถึงเทคนิกในการเลี้ยงลูกสาวและลูกชาย รวมถึงเล่าโมเมนต์แห่งความสุขในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 41 ปี กับแก๊งเพื่อนนางแบบให้เราฟังอีกด้วย

"ไม่เชิงว่าเป็นปาร์ตี้รอแค่นัดกันทานดินเนอร์ ย้อนหลังเฉยๆเนื่องจากโดยปกติแล้วสิ่งที่เกิดในวันที่ 30 ธันวาคมอย่างที่ทราบนะมันเป็นช่วงที่ยากมากต่อการนัดรวมตัวกันเป็นกลุ่ม ดังนั้นเราก็เลยต้องนัดกันย้อนหลังมากินข้าวมาคุยกันค่ะ ไม่มีอะไรมาก"

"ปีนี้อายุ 41 แล้ว ภูมิใจ Present มาก ไม่รู้สึกว่าต้องปกปิดอะไรเลย เพราะผู้หญิงสมัยนี้ไม่ได้วัดกันที่อายุ แถมวัย 40 มันเป็นวัยที่แซ่บด้วย มันเป็นวันที่เราไม่ต้องพยายาม ไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองกับใคร ถึงเราจะลูก 2 แต่เราก็ยังแซ่บได้ อยากทำอะไรก็ทำ"

"สามีให้ของขวัญเป็นสร้อยคอค่ะ ซึ่งมันค่อนข้างพิเศษตรงที่ตัวสร้อยจะมีอักษรย่อเป็นภาษาอังกฤษเกี่ยวกับแคมเปญที่ซินดี้ทำอยู่ เขาบอกว่าเขาเห็นซินดี้ทุ่มเทกับแคมเปญนี้มากๆ เขาก็เลยอยากทำสร้อยให้ (ยิ้ม) สั่งทำให้พิเศษ โรแมนติกเป็นด้วยนี่นา"

"เคล็ดลับความหวาน 23 ปีของคู่เราก็คือการคุยกันให้เยอะๆ ค่ะ และอย่าเสียเวลางอนเพราะชีวิตคนเรามีเวลาน้อยมาก ถ้ารู้สึกว่าไม่ชอบไม่ถูกใจอะไรก็บอกกันตรงๆ เลยเพื่อที่เราจะได้เคลียร์ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ ต้องไม่มีทีวีในห้องนอน เพราะห้องนอนมีไว้สำหรับ 2 อย่างเท่านั้น คือนอนและจุดจุดจุด"

IG cindysirinyaหน้าตาดีทั้งบ้าน ลูกสาวและลูกชายของ สินดี้ สิรินยา

"ลูกสาว 10 ขวบแล้วค่ะ กำลังจะเป็นสาวแล้ว (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการโตเป็นผู้ใหญ่ จริงๆ เรื่องพวกนี้ซินดี้คุยกับลูกตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วค่ะ เพราะซินดี้เชื่อว่าเราต้องเปิดใจกับลูกให้มากที่สุด เพื่อที่เวลาเขามีคำถามไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ในชีวิตเขาจะได้มาถามเราเป็นคนแรก ดังนั้นซินดี้จึงเปิดหมดเลยค่ะ แม่อยู่ตรงนี้นะ มีอะไรลูกก็มาคุยกับแม่ได้ตลอด สำคัญมากๆ ค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ ซินดี้กำลังเขียนหนังสือเด็กด้วยนะคะให้คุณพ่อคุณแม่ได้อ่านเป็นการ์ตูนเพื่อคุยกับลูก"

"ส่วนลูกชาย ก็...ปวดหัวมากค่ะ อย่างที่ทุกคนเห็นเลย เขาเป็นเด็กขี้เล่น เจ้าเสน่ห์ ชอบเอนเตอร์เทน ชอบให้คนสนใจ ซึ่งจริงๆ มันเป็นเรื่องดีนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในฐานะแม่เราก็ต้องคอยบอกเขาด้วยเหมือนกันว่า อะไรเหมาะสมอะไรไม่เหมาะสม และต้องนึกถึงคนอื่นด้วย ส่วนอีกเรื่องที่สำคัญคืออย่าหลงตัวเองนะ ต้องให้เกียรติผู้หญิง ซินดี้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากๆ เพราะการให้เกียรติคือพื้นฐานของทุกอย่าง มันต้องเริ่มตั้งแต่วัยนี้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ล้วงใจ "ซินดี้ สิรินยา" เคล็ดลับครองรักหวาน 23 ปี คู่เรามีกฎง่ายๆ แค่ 3 ข้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook