#saveปราโมทย์ นักเรียนดึงสติชาวเน็ต ปกป้อง ผอ. ถูกเข้าใจผิดปล้นร้านทองลพบุรี

#saveปราโมทย์ นักเรียนดึงสติชาวเน็ต ปกป้อง ผอ. ถูกเข้าใจผิดปล้นร้านทองลพบุรี

#saveปราโมทย์ นักเรียนดึงสติชาวเน็ต ปกป้อง ผอ. ถูกเข้าใจผิดปล้นร้านทองลพบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนพร้อมใจกันติกแฮชแท็ก #saveปราโมทย์ ปกป้อง ผอ.โรงเรียนสิงห์บุรี หลังถูกเข้าใจผิดเป็นผู้ต้องหาปล้นร้านทองลพบุรี ยืนยัน ผอ.เป็นคนดี ใฝ่ธรรมมะ และมีเพียงรถจักรยาน

จากกรณีคดีโจรกราดยิงชิงทองที่ห้างดัง จ.ลพบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ และบาดเจ็บหลายราย ล่าสุด วันนี้ (22 ม.ค.) ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นายประสิทธิชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สิงห์บุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับกุมตัว อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

(22 ม.ค.) ขณะเดียวกันในโลกโซเชียล แฮชแท็ก #ปล้นร้านทองลพบุรี ได้ขึ้นอันดับ 1 ไทยเทรนด์ทันที่มีข่าวการจับกุมผู้ต้องหาได้ ขณะเดียวกันเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาก็มีแฮชแท็ก #saveปราโมทย์ ขึ้นมาติดอันดับ 3 ของทวิตเตอร์ไทยเทรนด์

จากการตรวจสอบ แฮชแท็ก #saveปราโมทย์ พบว่า เป็นแฮชแท็กที่เด็กๆ นักเรียนทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน เข้ามาปกป้อง นายปราโมทย์ เจริญสลุง ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์บุรี หลังจากถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ต้องหาคดีปล้นร้านทองลพบุรี เนื่องจากกระแสข่าวในช่วงแรกๆ มีการระบุว่าผู้ต้องหาเป็น ผอ.โรงเรียนสิงห์บุรี ซึ่งที่จริงคือ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งของ จ.สิงห์บุรี

โดยนักเรียนต่างยืนยันตรงกันว่า ผอ.โรงเรียนของตนเองเป็นคนดี รับฟังเสียงของเด็กนักเรียน ชอบสวดมนต์ และเดินเก็บขยะ วันไหนว่างๆ ก็จะปั่นจักรยานทักทายนักเรียน แถมยังมีชื่อเฟซบุ๊กน่ารักๆ อย่าง "หน่มน้อย แน่นอน"

นอกจากนี้ ในวันที่ 9 พ.ย. 2559 ที่ ผอ.ปราโมทย์ เข้ารับตำแหน่ง ยังมีการแจกยันต์ที่มีคาถามงกุฎพระพุทธเจ้าให้กับนักเรียนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คนที่เข้ามาดูแฮชแท็กดังกล่าวต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผอ.ปราโมทย์ น่าจะเป็นที่รักของนักเรียนมากทีเดียว เพราะนอกจากจะออกมาปกป้องแล้ว เด็กๆ ยังแซวอย่างสนุกสนานอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ #saveปราโมทย์ นักเรียนดึงสติชาวเน็ต ปกป้อง ผอ. ถูกเข้าใจผิดปล้นร้านทองลพบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook