ลูกชายสุดทนพ่อเลี้ยง แทงคอ-จ่อยิงกลางกระหม่อม ยอมเป็นฆาตกรเพราะรักแม่

ลูกชายสุดทนพ่อเลี้ยง แทงคอ-จ่อยิงกลางกระหม่อม ยอมเป็นฆาตกรเพราะรักแม่

ลูกชายสุดทนพ่อเลี้ยง แทงคอ-จ่อยิงกลางกระหม่อม ยอมเป็นฆาตกรเพราะรักแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ม.ค.63) เมื่อเวลา 03.00 น. พ.ต.ท.คมเดช สุวรรณชาติ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ภูหลวง จ.เลย ได้รับแจ้งจาก นายสุรสิทธิ อายุ 24 ปี ว่า ตนเองได้ยิงและแทงพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิต ที่หน้าบ้าน หมู่ 10 ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย 

เมื่อรับแจ้งได้ประสานไปยังแพทย์ รพ.ภูหลวง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดภูหลวง และชุดสืบสาวน เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายจมกองเลือด อยู่หน้าบ้านใกล้ต้นไม้ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนแก๊ปเข้าที่กลางกระหม่อม 1 นัด และถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่คอ 1 แผล ชื่อ นายสิริวงค์ อายุ 33 ปี  มีนายสุรสิทธิ อายุ 24 ปี ลูกเลี้ยงผู้ตายยืนรอมอบตัวพร้อมอาวุธปืนแก๊ปและมีดพับที่ใช้ก่อเหตุ จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ภูหลวง ส่วนศพผู้ตายได้นำไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ภูหลวง

จากการสอบปากคำนายสุรสิทธิ เล่าว่า เมื่อช่วงตี 2 คืนที่ผ่านมา ตนเองขี่รถ จยย.กลับมาถึงบ้าน เห็นพ่อเลี้ยงกำลังล็อกคอนางลำเอียง คำดอนหัน อายุ 47 ปี แม่ของตนเอง และทุบตีทำร้ายร่างกาย ทำให้ตนเองเกิดบันดาลโทสะ คว้าปืนแก๊ปยาวที่พกติดตัวมาจ่อยิงกลางกะหม่อมพ่อเลี้ยง 1 นัด จนล้มลง จากนั้นใช้มีดพกสั้นแทงเข้าที่คอ 1 แผล จนเสียชีวิต แล้วโทรแจ้งตำรวจว่าเป็นคนฆ่าพ่อเลี้ยงตาย ยืนรอมอบตัวพร้อมอาวุธปืนแก๊ปและมีดพกที่ใช้ก่อเหตุ

นางลำเอียง แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองเลิกกับสามีคนก่อนมานานหลายสิบปี จากนั้นมาอยู่กินกับผู้ตายนานกว่า 10 ปี และเลิกรากันไปได้ปีกว่า ตลอดเวลาผู้ตายมาขอคืนดีแต่ตนเองไม่ตกลง เนื่องจากผู้ตายชอบทำร้ายร่างกาย จนมาเย็นวานนี้ผู้ตายมาขอคืนดีด้วย แต่ตนเองไม่ยอมทำให้ผู้ตายไม่พอใจจนมีปากเสียงกัน และทำลายประตูหน้าบ้านจนเสียหาย และแจ้งไปที่ตำรวจมาระงับเหตุ

พอตีสองผู้ตายมาอีกรอบและเกิดมีปากเสียงทำร้ายร่างกายอีก จนลูกชายมาเห็นพ่อเลี้ยงกำลังทำร้ายแม่จึงใช้ปืนแก๊ปที่สะพายบ่ามาจึงเขาไป 1 นัดที่กลางกระหม่อมและใช้มีดพร้าปาดที่คอจนเสียชีวิต และลูกชายยืนรอมอบตัวไม่ได้หลบหนีไปไหน ส่วนศพอดีตสามีได้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่บ้านเกิด อ.เอราวัณ จ.เลย แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook