สลด! เก๋งตกข้างทางพ่อแม่เสียชีวิต ลูกสาววัย 6 - 2 ขวบ รอด ร้องไห้โฮในรถ

สลด! เก๋งตกข้างทางพ่อแม่เสียชีวิต ลูกสาววัย 6 - 2 ขวบ รอด ร้องไห้โฮในรถ

สลด! เก๋งตกข้างทางพ่อแม่เสียชีวิต ลูกสาววัย 6 - 2 ขวบ รอด ร้องไห้โฮในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋งพ่อแม่ลูก 4 ชีวิต ขับรถไปส่งลูกน้องกลับบ้านที่อยุธยา ขากลับรถเสียหลักตกข้างทาง ผัวเมียเสียชีวิตคาที่ ทิ้งลูกน้อย 2 คน ร้องไห้จ้าอยู่ในรถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ธ.ค.) เมื่อเวลา 23.30 น. พ.ต.ท.พีรกุล แฝงฤทธิ์หลง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บ 2 ราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 3056 จอมพล ป.สายเอเชีย ตัดกับถนนทางหลวง 3046 จอมพลป.-สี่ขาว ต.คุ้งลาน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง นิสสัน ทีด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3904 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตคือ นายเอกชัย อายุ 39 ปี นางสาวจุฑารัตน์ อายุ 30 ปี และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย อาการเล็กน้อย เป็นเด็กทราบ ชื่อ ด.ญ.กษมา อายุ 6 ปี ด.ญ.กวินทา อายุ 2 ขวบ ร้องไห้ด้วยความตกใจตลอดเวลา เจ้าหน้านำออกมาจากรถ พร้อมทำการปฐมพยาบาล

จากการสอบสวนสอบถาม ญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ทั้งหมดพ่อแม่ลูกกัน โดยสารมาด้วยกันทั้งหมด 4 คน อยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากมาส่งลูกน้องที่ทำงานรับเหมาหยุดปีใหม่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เบื้องต้น คาดว่าขากลับขณะขับมาบนถนนสี่ขวาตัดกับจอมพล ป. เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นสามแยก ประกอบกับไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้อาจจะมองไม่เห็นหรือไม่ทันสังเกตว่าถึงสามแยก จึงพุ่งตกลงไปข้างทางดังกล่าวจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยานำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ไปชันสูตรที่ นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี ต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด! เก๋งตกข้างทางพ่อแม่เสียชีวิต ลูกสาววัย 6 - 2 ขวบ รอด ร้องไห้โฮในรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook