"ศรีนวล" เดินมารับ "อนุทิน" ถึงรถ ไม่รับคำท้าลาออกเลือกตั้งใหม่

"ศรีนวล" เดินมารับ "อนุทิน" ถึงรถ ไม่รับคำท้าลาออกเลือกตั้งใหม่

"ศรีนวล" เดินมารับ "อนุทิน" ถึงรถ ไม่รับคำท้าลาออกเลือกตั้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศรีนวล" เดินมารับ "อนุทิน" ถึงรถ ไม่รับคำท้าลาออกเลือกตั้งใหม่ ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ด้าน "อนุทิน" ย้ำไม่เคยดิวก่อนโดนขับ ชี้ รับ "ศรีนวล" เพราะขยัน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาที่อาคารรัฐสภา โดยมีนางสาวศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ ที่ถูกขับจากพรรคอนาคตใหม่และเตรียมเข้าสังกัดพรรคภูมิใจไทย มาต้อนรับถึงรถ พร้อมกับสมาชิกสมาชิกพรรคภูมิใจไทยคนอื่นๆ

โดย นายอนุทิน กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับนางสาวศรีนวลเข้าสังกัดพรรคอย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้องรอขั้นตอนทางกฎหมาย แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าการรับนางสาวศรีนวลเข้ามาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย จะเป็นผลดี เพราะนางสาวศรีนวลเป็นคนดี ขยัน ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ซึ่งตรงกับอุดมการณ์ของพรรคภูมิใจไทย ที่ต้นทุนของพรรคคือความศรัทธาจากประชาชน พรรคภูมิใจไทยยินดีต้อนรับ

ทั้งนี้ ยืนยันไม่ได้ชักชวนกันก่อนที่จะถูกขับไล่ เช่นเดียวกับไม่ได้ชักชวน ส.ส.อนาคตใหม่อีก 3 คนที่ถูกขับออกจากพรรค และยืนยันว่าไม่ได้ดูด เพื่อเพิ่มจำนวน ส.ส.ให้พรรค และไม่มีเรื่องของงูเห่าเกิดขึ้น

ส่วนกรณีที่พรรคอนาคตใหม่ท้าให้ลาออกและจัดการเลือกตั้งใหม่ หากมั่นใจในคะแนนที่ได้รับว่ามาจากตนเองนั้น นางสาวศรีนวล กล่าวว่าเป็นการสิ้นเปลืองงบประมาณของแผ่นดินโดยใช่เหตุ ซึ่งประชาชนได้เลือกตนมาแล้ว ก็จะอาสาสานงานต่อ และทำงานเพื่อประชาชนต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ถูกต่อต้านจากประชาชนในพื้นที่จะทำอย่างไรต่อไป นางสาวศรีนวล กล่าวว่า “หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ความจริงก็คือความจริง วันหนึ่งถ้าประชาชนรู้ความจริงจะรักเรายิ่งกว่าเดิม”

>> ส.ส.เยาวลักษณ์ อู้กำเมืองท้าศรีนวล ถ้า 70,000 เสียงยังเลือกกลับเข้าสภา จะยอมขอโทษ
>> “ศรีนวล” เปลี่ยนที่นั่งในสภา จากฝั่ง อนาคตใหม่ ไป ภูมิใจไทย
>> เปิดใจ "ศรีนวล" ส.ส.เชียงใหม่ เทใจเต็มร้อยไปภูมิใจไทย คับแค้นใจ "ธนาธร" ไม่รับไหว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook