ย่องประกันตัวเงียบ มือปืนยิงใส่รถตู้ กระสุุนโดนผู้โดยสารสาวดับ ตำรวจชี้ทำได้

ย่องประกันตัวเงียบ มือปืนยิงใส่รถตู้ กระสุุนโดนผู้โดยสารสาวดับ ตำรวจชี้ทำได้

ย่องประกันตัวเงียบ มือปืนยิงใส่รถตู้ กระสุุนโดนผู้โดยสารสาวดับ ตำรวจชี้ทำได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหายิงปืนสาดกระสุนแก้แค้นแทนลูกชาย แต่สาวนั่งรถตู้โดยสารถูกลูกหลงเสียชีวิตที่ฉะเชิงเทรา ล่าสุดได้ยื่นประกันตัวออกไปแล้ว ตำรวจชี้ถือว่าทำได้ เพราะไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

(10 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.สุรพิสิฐ ไหมงำ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กรณี นายศุภชัย อายุ 42 ปี ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นฝ่ายคู่อริของลูกชาย ก่อนกระสุนพลาดปลิวลอยไปถูกรถยนต์ตู้โดยสาร ซึ่งขับผ่านถนนสายหลัก 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี เป็นเหตุทำให้มีหญิงสาววัย 27 ปีเสียชีวิต บริเวณฝั่งตรงข้ามตลาดศูนย์การค้าศิริพนม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วว่า

ล่าสุดทางญาติของผู้ต้องหาได้นำหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาท มาเป็นหลักทรัพย์ในการขอยื่นประกัน เพื่อปล่อยตัวชั่วคราวเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (9 ธ.ค.) หลังนำตัวผู้ต้องหากลับมาจากกองกำกับการพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่สามารถมาขอยื่นประกันตัวได้ตามกฎหมาย และเมื่อพิจารณาดูแล้วไม่พบว่าผู้ต้องหานั้นจะมีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี เนื่องจากได้เข้ามามอบตัวด้วยตนเอง

อีกทั้งยังไม่น่าจะเข้าไปข่มขู่ผู้เสียหาย หรือยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานทางคดี เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ได้ตั้งใจยิงให้ไปถูกผู้เสียชีวิตที่นั่งรถตู้โดยสารมา ขณะเดียวกันในการดำเนินคดีได้มีการสอบสวนปากคำผู้ต้องหาไว้จนเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และได้นำตัวไปเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ (ดีเอ็นเอ) เอาไว้แล้ว และหลักทรัพย์ที่นำมาขอยื่นประกันตัวเป็นเงินสด 5 แสนบาทนั้นก็น่าเชื่อถือ จึงได้พิจารณาไปตามหลักของกฎหมาย

เมื่อนำเสนอปรึกษาไปยังทางผู้บังบัญชาให้พิจารณาแล้ว ทางผู้บังคับบัญชาไม่ได้ขัดข้องอะไร จึงได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวไปในชั้นพนักงานสอบสวน โดยไม่มีเงื่อนไขอะไร เพราะได้ทำการสอบสวนไปจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์เสร็จสิ้นแล้วจึงจะสรุปสำนวนส่งอัยการ จากนั้นจึงจะเรียกตัวผู้ต้องหามาเพื่อส่งตัวไปยังพนักงานอัยการเพื่อฟ้องคดีต่อไป พ.ต.ท.สุรพิสิฐ กล่าว

>> มอบตัวแล้ว มือสาดกระสุนโดนสาวบนรถตู้ตาย อ้างยิงไล่วัยรุ่นอันธพาล ปกป้องลูกชาย
>> สาวนั่งรถตู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯ ถูกลูกหลงอันธพาลไล่ยิงกัน กระสุนเจาะร่างดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook