ผัวเข่าอ่อน! ไม่รู้เมียป่วยซึมเศร้าผูกคอตายข้างบ้าน ทิ้งไว้เพียงจดหมายน้อยขอเงิน

ผัวเข่าอ่อน! ไม่รู้เมียป่วยซึมเศร้าผูกคอตายข้างบ้าน ทิ้งไว้เพียงจดหมายน้อยขอเงิน

ผัวเข่าอ่อน! ไม่รู้เมียป่วยซึมเศร้าผูกคอตายข้างบ้าน ทิ้งไว้เพียงจดหมายน้อยขอเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงวัย 42 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ขอเงินสามีไม่ได้ผูกคอตายกับโครงเหล็กมุงหลังคาโรงรถข้างบ้านตัวเอง สามีอยู่ในบ้านไม่รู้เรื่อง กู้ภัยมาเรียกภรรยาผูกคอตายถึงกับเข่าอ่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ศีขรภูมิ รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในเขตเทศบาลตำบลศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบเป็นผู้หญิงผมสั้น ใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำขา 3 ส่วน โดยใช้เชือกผูกโครงเหล็กหลังคามุงโรงรถ และผูกคอตนเองเสียชีวิต 

จากการสอบถาม นายสมชาย อายุ 35 ปี ช่างซ่อมรถอยู่ปากซอย ซึ่งห่างกันกับจุดที่เกิดเหตุเพียง 40 เมตร เล่าว่า ในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. มีคนมาเข็นรถขนของเพื่อไปให้ แม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดเย็น เทศบาลตำบลศีขรภูมิ บังเอิญมองมาเห็นว่ามีคนผูกคอตาย ก็เลยไปบอกตน ตอนแรกตนเองก็ยังไม่เชื่อก็เลยเดินมาดู

หลังจากนั้นก็มีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดู ทราบชื่อผู้ตายชื่อ นางภคพร อายุ 42 ปี ซึ่งต่อมา นายสมพร อายุ 45 ปี ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมบอกว่าก่อนเกิดเหตุตนเองกับภรรยาก็มีปากเสียงทะเลาะกันบ้าง ซึ่งตนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าภรรยาผูกคอตายโครงเหล็กมุงหลังคาโรงรถข้างบ้านตัวเอง

แต่ขณะกำลังนอนดูทีวีอยู่ในบ้าน มีเพื่อนโทรศัพท์มาถามหาภรรยา ตนเองยังตอบไปว่าไม่รู้ว่าไปไหน จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาเรียกตนเอง ถึงได้ออกมาดูก็ถึงกับผงะ และไม่คิดด้วยว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ก่อนหน้านั้นผู้ตายยังเขียนข้อความในบิลค่าน้ำด้วยว่า "ขอเงินหน่อย 1,800 บาท ขอร้องล่ะ"

นายสมพร สามีของผู้ตาย ระบุว่า ภรรยาอาจจะน้อยใจที่ขอเงินไม่ได้ประกอบกับเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ด้วย ตนเองยังไม่ได้ให้เงิน และก็ไม่รู้ว่าภรรยาโกรธ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาผูกคอตาย เพราะตนเองก็อยู่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหน มีอะไรก็น่าจะพูดคุยกัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ก็ได้นำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผัวเข่าอ่อน! ไม่รู้เมียป่วยซึมเศร้าผูกคอตายข้างบ้าน ทิ้งไว้เพียงจดหมายน้อยขอเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook