นักมวยหนุ่มขอโทษ ออกหมัดใส่ 3 โจ๋สลบคาที่ เหตุห้ามเหตุวิวาทแล้วไม่ฟัง

นักมวยหนุ่มขอโทษ ออกหมัดใส่ 3 โจ๋สลบคาที่ เหตุห้ามเหตุวิวาทแล้วไม่ฟัง

นักมวยหนุ่มขอโทษ ออกหมัดใส่ 3 โจ๋สลบคาที่ เหตุห้ามเหตุวิวาทแล้วไม่ฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะห้ามแล้วไม่ฟัง หนุ่มนักมวยจันทบุรีจัดหนัก ออกหมัดใส่ 3 โจ๋เปิดฉากทะเลาะวิวาท พลอยโดนลูกหลงไปด้วย ทำให้หมดสติคาถนน กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์

นักมวยเหนุ่มเข้าไปช่วยระงับเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น แต่ปรากฏว่าโดนลูกหลงและถูกทำร้ายร่างกายด้วย ทำให้ตัดสินใจออกหมัดสวนกลับ ปรากฏว่าวัยรุ่นทั้ง 3 คน เจอหมัดน็อกและหมดสติคาที่ กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียเมืองจันทบุรี เพราะบางมุมถูกมองว่าเป็นการเอาวิชามวยไปรังแกผู้อื่น

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายกฤษณะ หรือ เพชรทองทั่ว ศิษย์ อบต.จ้อน (กรุงทอง ก.ร่มสีทอง) วัย 26 ปี ได้เข้าไปช่วยระงับเหตุทะเลาะวิวาทของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งในพื้นที่ แต่ปรากฏว่าระหว่างเข้าไปช่วยหยุดเหตุการณ์ กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายไปด้วย ทำให้ตัดสินใจออกหมัดใส่ เป็นเหตุทำให้วัยรุ่นน็อกหมดสติไปคาพื้นถนน

ต่อมาเรื่องราวถูกแชร์เผยแพร่ออกไปในโซเชียลมีเดียในพื้นที่ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา บางฝ่ายมองว่าเป็นการนำเอาวิชามวยที่สั่งสมมาไปรังแกคนอื่น แทนที่จะเข้าไปช่วยห้าม แต่กลายเป็นว่าไปทำร้ายคนอื่นแทน ทำให้กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

09fightforknockout-1

ขณะที่ นายกฤษณะ ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยยอมรับว่าทนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ไหว เพราะตัวเองพลอยถูกลูกหลงและโดยทำร้าย เนื่องจากพยายามห้ามแล้วแต่กลับมาจู่โจมทำร้ายกันอีก แต่ล่าสุดวัยรุ่นทั้ง 3 คน หลังจากโดนต่อยหมดสติ ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีภาวะเจ็บแผลและกรามเคลื่อนผิดรูปอยู่

อย่างไรก็ตาม วัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด แต่ตนได้เข้าแจ้งความเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่คาดว่ากรณีนี้น่าจะเจรจาและคลี่คลายลงด้วยดี ตนก็ต้องขอโทษด้วย หลังจากนี้ตนก็ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะขึ้นอีก เพราะกระทบต่อภาพลักษณ์ของวงการมวยไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook