ลุงออกหาปลา หายตัวลึกลับ 3 วัน กลายเป็นศพตายท่าแปลกที่ข้างบ่อน้ำ

ลุงออกหาปลา หายตัวลึกลับ 3 วัน กลายเป็นศพตายท่าแปลกที่ข้างบ่อน้ำ

ลุงออกหาปลา หายตัวลึกลับ 3 วัน กลายเป็นศพตายท่าแปลกที่ข้างบ่อน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงออกหาปลาแล้วหายตัวไป 3 วัน ลูกหลานติดต่อตามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ วันนี้มาพบเป็นศพตายในท่าแปลกประหลาด นั่งอยู่ข้างบ่อดินลูกรังเก่า คาดเป็นลมหมดแรงขึ้นจากบ่อไม่ไหว

(19 พ.ย.) พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งพบคนเสียชีวิต อยู่ภายในบ่อดินเก่า หมู่ 4 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อดินลูกร้างเก่า กว้างประมาณ 72 ไร่ มีระดับน้ำสูงครึ่งบ่อ ความลึกจากขอบบ่อถึงน้ำประมาณ 15 เมตร เป็นขอบบ่อที่ค่อนข้างสูงชัน ตรวจสอบพบศพ นายชวน อายุ 59 ปี เสียชีวิตอยู่ในท่านั่งอยู่ขอบบ่อ ส่วนขาซ้ายแช่ในน้ำ ขาขวาอยู่ในท่านั่งชันเข่า ขณะที่มือขวาวางเท้ากับศีรษะ สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดสีน้ำตาลดำคอปก

ทั้งนี้ สภาพศพเริ่มขึ้นอืด และมีร่องรอยถูกแดดเผาไหม้เกรียม คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน ใกล้ศพพบอาวุธปืนติดปลายฉมวก สำหรับใช้ยิงปลาตกอยู่ข้างๆ ขณะที่บนขอบบ่อพบถุงปุ๋ยวางอยู่ในถุง มีซากปลาช่อนตัวใหญ่ 2 ตัว ห่างจากบ่อไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีแดง ของผู้เสียชีวิตจอดเอาไว้อยู่

จากการสอบถาม น.ส.ขวัญฤทัย อายุ 34 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พ่อได้หายตัวไปตั้งแต่เช้าวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน ติดต่อเท่าไหร่ก็ติดต่อไม่ได้ พ่อมักจะออกจากบ้านไปแบบนี้และกลับมาเองทุกครั้ง แต่ครั้งนี้คิดว่าถูกตำรวจจับ เพราะพ่อมีพฤติกรรมติดยาเสพติดด้วย กระทั่งมารู้เพราะว่ามีคนบอกให้มาดู คาดว่าพ่อน่าจะคงเป็นลม เพราะร่างกายพ่อไม่ค่อยแข็งแรง และดวงตาของพ่อก็เพิ่งโดนเศษเหล็กจากหินเจียกระเด็นใส่และอักเสบอยู่

ขณะที่ นายสมศักดิ์ เผื่อแผ่ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.หนองหงษ์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตชอบออกหาปลา โดยใช้ปืนติดปลายฉมวกยิงปลาที่ลอยตัว สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเป็นลมหรืออาจจะปีนขึ้นจากบ่อไม่ได้ เพราะสภาพขอบบ่อค่อนข้างสูงชัน ทำให้หมดแรงและนั่งเสียชีวิตอยู่ในท่าทางที่แปลกประหลาดเช่นนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook