"อนันดา" ขอโทษ "ณัฐ ณิชชา" ผ่านสื่อ เพราะมีผมเป็นแฟน เลยเจอดราม่าถูกขุดประวัติ

"อนันดา" ขอโทษ "ณัฐ ณิชชา" ผ่านสื่อ เพราะมีผมเป็นแฟน เลยเจอดราม่าถูกขุดประวัติ

"อนันดา" ขอโทษ "ณัฐ ณิชชา" ผ่านสื่อ เพราะมีผมเป็นแฟน เลยเจอดราม่าถูกขุดประวัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะรักษาระดับความหวานกับแฟนสาวดีไซน์เนอร์ ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์ ได้ดีไม่มีตก แต่ถึงอย่างนั้นนักแสดงหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ก็ยังได้ออกมาเปิดใจกลางงาน Wrangler x Ananda Limitless Collection ว่าจริงๆ แล้วตั้งแต่เจ้าตัวตัดสินใจเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ ก็ทำให้ฝ่ายหญิงโดนกระแสดราม่าหนักอยู่พอตัว ทั้งจากคอมเมนต์ของชาวเน็ต ไปจนถึงสื่อต่างๆ ที่เขียนข่าวขุดประวัติ และที่หนักที่สุดคือการล้วงลึกประวัติสมาชิกทุกคนในครอบครัว

โดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ได้เล่าว่า ช่วงแรกที่มีกระแสข่าวออกมาฝ่ายหญิงเองก็ค่อนข้างตกใจ และไม่เข้าใจอยู่เหมือนกัน แต่ ณ ตอนนี้ก็ถือว่าหลายๆ อย่างลงตัวมากขึ้น ทั้งในแง่ของการปรับตัว และการอ่านข่าวหรือคอมเมนต์ อีกทั้งพระเอกหนุ่มยังเผยต่อว่า จริงๆ เจ้าตัวและสาวก็ได้มีการพูดถึงอนาคตอยู่บ้าง เพียงแต่ว่าไม่ได้มองเรื่องแต่งงานเป็นเป้าหมายหลักในความสัมพันธ์ก็เท่านั้นเอง

"ตั้งแต่เปิดตัวก็ดีครับ เป็นปกติ ไม่ได้มีอะไรแตกต่าง แต่กับฝั่งแฟนผมเขาอาจจะต้องมีการปรับตัวบ้าง และก็พยายามที่จะไม่ตามข่าวหรืออ่านคอมเมนต์มากจนเกินไป ซึ่งตรงนี้จริงๆ เราก็เข้าใจเพราะมันเป็นสิ่งที่ปฏิเสธกันไม่ได้ หรือบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์ถึงเขาในลักษณะที่ไม่น่ารักสักเท่าไหร่ มันก็เลยต้องมีการปรับตัว เพราะตอนแรกเขาไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีการเขียนถึงประวัติเขา เขียนไปถึงครอบครัวเขา ซึ่งเขาเองก็ตกใจ แต่ตอนนี้เขาเลิกโฟกัสแล้วครับ เพราะเขาเข้าใจว่ามันมีประโยชน์"

"ถามว่าเขาใช้เวลานานไหมในการปรับตัว ก็ไม่นานนะครับ มันเป็นแค่ช่วงแรกจริงๆ ช่วงแรกของการเปิดตัว เพราะอย่างที่บอกเขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน เขาก็เลยสงสัยว่าทำไมต้องมาเขียนถึงเขา และที่เขาซีเรียสที่สุดคือการเขียนถึงครอบครัว ขุดคุ้ยประวัติคนในครอบครัว แต่ผมก็อธิบายกับเขาไปว่ามันคือธรรมชาติของข่าว ตอนนี้เขาก็เลยเริ่มชินมากขึ้น ค่อยๆ ทำใจได้แล้วว่านี่คือส่วนหนึ่งของการที่มีผมเป็นแฟน ขอโทษทีนะ (ยิ้ม)"

"จริงๆ ที่ผ่านมาเราก็คบกันแบบเงียบๆ นะครับ แต่ ณ ตอนนั้นผมก็เคยบอกเขาแล้วแหละว่าสักวันหนึ่งเรื่องของเราจะต้องกลายเป็นข่าว และถ้าหากมันเป็นข่าวเราก็คงจะหยุดมันไม่ได้เช่นกัน ซึ่งตอนแรกเขาก็มองว่ามันคงจะไม่มีอะไรหรอก แต่พอถึงเวลาจริงๆ เขาเองก็ตกใจ"

IG ananda_everinghamภาพคู่หวานๆ ของ อนันดา และ ณัฐ ณิชชา หวานใจดีไซน์เนอร์

ตั้งแต่ตัดสินใจเปิดตัว ความหวานมันเพิ่มมากขึ้นด้วยไหม ?
"มันหวานตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว ทุกอย่างเป็นปกติ (หัวเราะ) มีแต่หวานเพิ่มขึ้น จริงๆ ก็เป็นไปตามสเต็ปนั่นแหละครับ เพราะสำหรับผม ผมเองก็รู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่ รู้สึกว่าเรามีอนาคตด้วยกัน"

ที่ผ่านมาเราทั้งคู่เคยคุยกันเรื่องอนาคตบ้างหรือเปล่า ?
"เรื่องอนาคตเราคุยกันแน่นอนอยู่แล้วครับ แต่ว่าเรื่องครอบครัวยังไม่มี เราคบกันมา 2 ปีกว่าแล้ว ดังนั้นถ้าจะถามถึงเรื่องการปรับตัว เอ่อ...ยังไงมันก็ต้องยังมีอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ เพราะมันคือธรรมชาติของการสร้างความสัมพันธ์กับใครสักคนในชีวิต ผมอาจจะต้องลดอีโก้ของตัวเองลงบ้าง เหมือนมันต้องค่อยๆ ดูกันว่าแต่ละคนรู้สึกยังไง และถึงแม้เราจะปรับ มันก็ไม่ได้ปรับยาก เพราะทุกอย่างมันมีพื้นฐานมาจากความรัก ดังนั้นการปรับจึงไม่ใช่การฝืนสำหรับเราทั้งคู่"

เราบอกว่าคุยกันแล้วเรื่องอนาคต แล้วเรื่องแต่งงานล่ะ ?
"เรื่องแต่งงานก็เคยคุยกันครับ แต่อย่างที่บอกการแต่งงานมันไม่ใช่เป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดของเรา เพราะเขาเองก็ยังอยู่ในวัยที่จะต้องทำอะไรหลายอย่าง ส่วนผมถึงแม้วัยจะเหมาะสมแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องรีบ หรือต้องมีมันเป็นเป้าหมาย แต่ผมกลับมองว่าการที่เราปรับตัวเข้าหากันเพื่ออีกคนที่เราอยากมีส่วนร่วมในชีวิต นั่นคือเรื่องที่สำคัญกว่าครับ"

>> "อนันดา" ควงแขน "ณัฐ ณิชชา" ออกสื่อครั้งแรก สัมภาษณ์มุ้งมิ้ง 2 ปีที่ผ่านมาแฮปปี้สุดๆ

>> "อนันดา" เสิร์ฟความหวานต่อเนื่อง ควง "ณัฐ" ออกงานคู่ โอบเอวกันเบาๆ ให้รู้ว่ารัก

>> "อนันดา" รับจากใจ ตัวติดแฟนสาวมาก เริ่มมองอนาคตเรื่องแต่งงาน และมีลูก

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "อนันดา" ขอโทษ "ณัฐ ณิชชา" ผ่านสื่อ เพราะมีผมเป็นแฟน เลยเจอดราม่าถูกขุดประวัติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook