หนุ่มใหญ่โวยหนัก รถจอดหน้าเซเว่นหายไป แต่พอดูวงจรปิดถึงกับตาสว่าง

หนุ่มใหญ่โวยหนัก รถจอดหน้าเซเว่นหายไป แต่พอดูวงจรปิดถึงกับตาสว่าง

หนุ่มใหญ่โวยหนัก รถจอดหน้าเซเว่นหายไป แต่พอดูวงจรปิดถึงกับตาสว่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เมืองลำปางแจ้งตำรวจโวยหนัก ขับรถมาจอดหน้าร้านเซเว่น ออกรถหายไปทั้งคัน ตำรวจเช็กวงจรปิดไม่เห็นเหตุการณ์ใดๆ ก่อนพลิกลิ้นสารภาพ "ผมจำได้แล้วครับ ผมเมา"

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณร้านสะดวกเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ลำปาง ริมถนนสายลำปาง-งาว อำเภอเมืองลำปาง หลังได้จากรับแจ้งจาก นายศรีเมือง อายุ 50 ปี ที่ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ได้ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค รุ่นเก่า มาจอดไว้ที่หน้าร้านและติดเครื่องยนต์เอาไว้ ก่อนจะแวะเข้าไปซื้อขอไม่ถึง 10 นาที ออกมาพบว่ารถยนต์หายไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้ประสานไปยังเจ้าของปั๊มน้ำมัน และร้านสะดวกซื้อ เพื่อขอเข้าตรวจสอบภาพจากเปิดกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้ายที่ขโมยรถยนต์ของผู้เสียหายไป แต่เมื่อเปิดภาพดูก็พบว่าชายคนดังกล่าวไมได้ขับรถยนต์มาจอดตามที่ระบุไว้แต่อย่างใด แต่ได้นั่งรถยนต์คันอื่นมากับเพื่อน

ภาพจากวงจรปิดเผยให้เห็นช่วงเวลาที่ นายศรีเมือง ได้ลงมาจากรถยนต์คันหนึ่ง ก่อนจะโบกไม้โบกมือให้เพื่อนๆ และรถยนต์คันดังกล่าวก็ขับออกจากปั๊มน้ำมันไป คล้ายกับรถคันดังกล่าวว่าแวะพามาส่งที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ จากนั้น นายศรีเมือง ก็ได้เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อประมาณ 10 นาที ก่อนจะออกมาและมองหารถยนต์ไม่เจอ

ทั้งนี้ นายศรีเมือง มีลักษณะเหมือนคนมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามเพื่อความแน่ชัด เจ้าตัวก็ยังคงยืนยันว่าขับรถมาคนเดียว และมาจอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อจริงๆ พร้อมกับต้องจะแจ้งความให้ได้ ก่อนจะให้การต่อว่า เพิ่งไปร่วมงานแต่งในตัวเมืองลำปางมา และอยู่ระหว่างทางกลับบ้าน จึงได้แวะซื้อน้ำอัดลมดื่ม

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชี้ชัดให้นายศรีเมืองได้ดูว่า เขาไม่ได้ขับรถมาจอดที่ปั๊มน้ำมันแต่อย่างใด ในตอนแรกที่เห็นภาพก็ยังคงไม่ยอมรับ กระทั่งเวลาผ่านไป 30 นาที นายศรีเมือง เริ่มสางเมาขึ้นมาบ้าง ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า "คุณตำรวจครับ ผมเริ่มจะนึกภาพออกแล้วครับ ผมว่าผมน่าจะมากับเพื่อน"

เมื่อพอจะได้สติกลับคืนมา นายศรีเมืองจึงยกมือไหว้ขอโทษเจ้าของปั๊มน้ำมัน และขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยอมรับว่าเมาสุรามา ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้วิทยุเพื่อแจ้งโรงพักต่างๆ เพื่อติดตามสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าวที่อ้างว่าถูกขโมยไป แต่ต้องดำเนินการยกเลิกในเวลาต่อมา หลังความจริงปรากฏว่าพบว่าเป็นการฟังความจากคนเมาสุรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook