คู่หูหนุ่มเมาขับปิกอัพวนหาเหยื่อ ดอดจีบ-ลวนลามนักศึกษาสาวหน้าวิทยาลัย

คู่หูหนุ่มเมาขับปิกอัพวนหาเหยื่อ ดอดจีบ-ลวนลามนักศึกษาสาวหน้าวิทยาลัย

คู่หูหนุ่มเมาขับปิกอัพวนหาเหยื่อ ดอดจีบ-ลวนลามนักศึกษาสาวหน้าวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาหวาดผวา 2 หนุ่มเมาขับปิกอัพตระเวนรอบวิทยาลัยเทคนิค พยายามจู่โจมลวนลาม-ขอเบอร์นักศึกษาสาว จนต้องรีบหนีเข้ามาหลบในรั้ว

เมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายอภิชัย คล้ำปลอด อาจารย์วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม ได้พาเจ้าหน้าที่หญิงอายุ 38 ปี และนักศึกษาสาว อายุ 16 ปี หลังประสบเหตุถูกชายวัยรุ่น 2 คน พยายามลวนลาม จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นมากัน 2 คนขับรถปิกอัพอีซูซุ สภาพแต่งซิ่ง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ขับวนที่หน้าวิทยาลัยอยู่หลายรอบ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึง 18.00 น.

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ชายวัยรุ่นได้ขับรถปิกอัพถอยหลังไปจอดกีดขวางปากถนนทางเข้าออกวิทยาลัยเทคนิค ก่อนจะมาชักชวนเจ้าหน้าที่หญิงให้มาขึ้นรถ แต่เจ้าหน้าที่หญิงรีบเดินหนีเข้าไปในวิทยาลัย และต่อมาช่วงเกือบจะ 6 โมงเย็น ยังวนเวียนมาก่อเหตุลวนลาม พร้อมกับขอเบอร์และนั่งเบียดนักศึกษาสาวอีก 3 คนที่ด้านหน้าวิทยาลัย นักศึกษาสาวจึงรีบหนีตีจากไปได้ก่อน ยังไม่ทันเกิดเหตุร้ายใดๆ

นางสาวออม (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่วิทยาลัยเทคนิค เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังเดินเพื่อมาขึ้นรถสองแถวกลับบ้าน อยู่ๆ ก็มีรถปิกอัพแบบแต่งซิ่ง ไม่ทราบเลขทะเบียน โดยมีคนนั่งมาด้วยกัน 2 คน ได้มาจอดและเปิดประตูเพื่อเรียกให้ตนขึ้นรถ บอกว่าจะพาไปส่งที่ตลาด แต่ตนก็ไม่ยอม เพราะไม่รู้จัก อีกฝ่ายก็พยายามคะยั้นคะยอ ตอนนั้นยอมรับว่ากลัวมาก ก่อนที่ลุงยามหน้าวิทยาลัยจะเดินมาบอกว่า "เขาเมา ลุงเห็นวอนรถอยู่หลายรอบแล้ว" ตนจึงรีบเดินหนีเข้าหลบในไปวิทยาลัยก่อน

ขณะที่ นางสาวโบ (นามสมมติ) นักศึกษาในวิทยาลัย เปิดเผยว่า ตอนหลังเลิกเรียก ตนกำลังนั่งรอพ่อมารับกลับบ้าน โดยนั่งอยู่กับเพื่อนสถาบันเดียวกัน 3 คน แล้วก็รถปิกอัพแบบเดียวกันมาจอด มีผู้ชายเดินลงจากรถ เพื่อขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อน แต่เพื่อนไม่ให้ เพราะไม่รู้จักกันจะมาขอเบอร์ได้อย่างไร

ต่อมาไม่นาน พ่อของเพื่อนก็มารับกลับไป ตนจึงนั่งรอพ่ออยู่ต่อ โดยมีเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์มานั่งรอเป็นเพื่อน ไม่นานผู้ก่อเหตุ 2 คน ก็พยายามชวนคุยและนั่งประกบหัวท้าย และพยายามเบียดเข้ามาใกล้ตนกับเพื่อนที่นั่งอยู่ตรงกลาง 2 คน ทำให้ตนรู้สึกกลัวมาก เพราะผู้ก่อเหตุมีลักษณะเหมือนเมา พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ก่อนที่ลุงยามก็เดินมาเรียกให้เข้าไปนั่งในวิทยาลัย ตนกับเพื่อนขึ้นพากันขี่รถจักรยานยนต์ไปวนในวิทยาลัย เพื่อรอให้พ่อมารับ

ทั้งนี้ อาจารย์วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านความปลอดภัยเข้ามาป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้น หรือว่าต้องเกิดเหตุร้ายก่อนถึงจะดำเนินการแก้ไข และขอฝากคนในสังคมช่วยกันดูแลความปลอดภัยของบุตรหลานด้วย

ในส่วนของวิทยาลัยเทคนิคได้มีมาตรการดูแลความปลอดภัยอยู่แล้ว มีการตรวจค้นสิ่งต้องสงสัยก่อนเข้า ห้ามผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าวิทยาลัย ในส่วนภายนอกก็มียามคอยดูแลความปลอดภัย เคราะห์ดีที่ในวันเกิดเหตุ ยามได้เข้ามาดูแลและแจ้งตำรวจให้เข้ามาดูแลสถานการณ์ได้ทันท่วงที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook