“ใหม่ สุคนธวา” เปิดใจคำครหาเดินสายแจกการ์ดงานแต่งเฉพาะไฮโซ?

“ใหม่ สุคนธวา” เปิดใจคำครหาเดินสายแจกการ์ดงานแต่งเฉพาะไฮโซ?

“ใหม่ สุคนธวา” เปิดใจคำครหาเดินสายแจกการ์ดงานแต่งเฉพาะไฮโซ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน สาวเซ็กซี่สตาร์ อย่าง ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ก็จะควงแฟนหนุ่ม ดีเจต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร เข้าประตูวิวาห์แล้วในวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้แต่ก็ไม่วายมีดราม่าออกมาว่าสาวใหม่นั้นเลือกแจกการ์ดเฉพาะไฮโซคนมีเงิน เพราะหวังจะฟันกำไรจากงานแต่งนั่นเอง ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องone31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร



งานจัดที่อิมแพค เมืองทอง จัดที่ใหญ่ขนาดนี้เตรียมแขกไว้กี่คน?

ใหม่ : "การ์ดของใหม่ประมาณ 800 คน แต่ทีนี้เราไม่ทราบว่าใครจะมายังไงบ้าง"

แต่ก่อนจะถึงวันนั้นเคลียร์ดราม่าก่อน เพราะรูปที่ใหม่ลงตอนไปแจกการ์ดมีผู้จัด เจ้าของบริษัท นู้น นี่นั่น แจกการ์ดเฉพาะไฮโซกระเป๋าตังหนัก มีแต่คนคิดว่าคุณกะฟันกำไรในงานแต่งครั้งนี้?

ใหม่ : "ไม่จริงเลยค่ะ แต่ว่ามีข่าวดราม่ามาไม่ว่าจะบอกว่าพูดใส่หู หรือเมนต์ในกระทู้อะไรก็ตามใหม่เห็นนะไม่ใช่ไม่เห็น แค่ไม่เข้าไปด่า คือจริงๆ แล้วเราเข้าใจดีกว่าที่ทุกคนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างนั้น แต่ต้องพูดตรงนี้เลย ถือเป็นรายการแรกที่ใหม่เคลียร์ เราไม่ได้ตั้งใจจะเลือกแขก เราไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องเอาแต่คนไฮโซหรือว่าดังๆ รวยๆ เพราะสิ่งที่เราทำอยากให้เข้าใจว่าเราเลือกทุกคน แต่ว่าสิ่งที่เราไปแจกก่อนก็จะเป็นผู้ใหญ่ทุกค่าย ทุกช่อง"

"ทุกคนเหล่านี้เคยให้งาน ให้เงิน ให้โอกาส ให้ความเอ็นดู ให้ความเมตตา มันก็เหมือนกับว่าเราไปเชิญเพื่อให้เกียรติท่าน และเราไม่ได้ลืมท่าน ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องแรก 18 ปีที่แล้ว ใหม่จดหมดใคร เรื่องอะไร วันไหน เวลาไหน ปีไหน ใหม่เชิญหมด คือเราไม่เคยเลือกแขกแต่ว่าสิ่งที่เราต้องเลือกเราต้องเลือกผู้ใหญ่ก่อน เพราะใหม่เป็นคนไทยเราอยู่ในมังคมไทย เราก็ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ก่อน ถ้าอยู่ดีๆ ใหม่ไม่ให้เกียรติผู้ใหญ่ ไม่ไปเขิญผู้ใหญ่ที่มีบุญคุณของใหม่ แล้วใหม่มัวแต่เชิญเพื่อนๆ ดารามันก็ไม่ใช่ เท่ากับเราเนรคุณป่ะ"

ทำไมซองถึงใหญ่มาก เตรียมเอาไว้เพราะว่าเวลาใส่เงินหนาๆ มันจะปริใช่ไหม?

ใหม่ : "ไม่จริง คนก็เม้าท์อย่างนี้ทำไมซองใหญ่ ต้องการเงินหรือเปล่า จริงๆ แล้วมันอยู่ที่ความพอดีของการ์ดมากกว่า แล้วงสนของใหม่ ใหม่พูดกับผู้ใหญ่ ผู้จัดทุกช่องว่าใหม่ไม่ได้ต้องการซอง ใหม่มารำลึก แล้วนึกถึงบุญคุณท่าน แต่ละค่าย แต่ละช่อง เป็นสิ่งที่ใหม่ไม่เคยลืมพระคุณ คืองานใหม่เป็นงานแต่งที่แบบกตัญูญู มุทิตา อะไรอย่างนี้ คือเวลาใหม่มองจากเวทีไป ท่านนี้เคยให้งาน ท่านนี้เคยให้เงิน ส่วนเพื่อนๆ ที่ใหม่ยังไม่มีโอกาสให้ ใหม่อาจจะต้องขออนุญาตเรียนเชิญทางโทรศัพท์หรือไม่ก็ไลน์"

ธีมงาน คือสีขาว สีเงิน สีทอง?

ใหม่ : "ใช่ค่ะ แต่ไม่ใช่ 3 สีอยู่ในตัวเดียวกันนะคะ"

เวลาเป็นโต๊ะจีนจะเสร็จ 3 ทุ่มครึ่ง ส่งตัวเจ้าสาว 4 ทุ่ม?

ใหม่ : "4 ทุ่มกว่าๆ"

คุณตั้งใจเปิดอู่เลยไหม?

ใหม่ : "ไม่หรอกค่ะ เราไม่ได้คิดว่าจะยังไง แต่ว่าก็อยากให้มีบุญได้มีลูกเลย เราอยากมีมาก ก็ด้วยอายุอะไรต่างๆ ก็รู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว แต่เป็นเรื่องของจังหวะ เรื่องของดวง ของบุญต่างๆ ถ้าหากเรามีบุญ เขามีดวงสัมพันธ์กัน ก็โอเค"

เห็นว่าฝันถึงเด็ก?

ใหม่ : "ฝันถึงเด็กผู้ชายบ่อยมาก ซึ่งบางคนบอกว่าโชคดีเรื่องมีลูก หรือบางคนบอกว่าเป็นเรื่องโชคดีอื่นๆ"

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

>>"ใหม่ สุคนธวา" โชว์การ์ดแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวพร้อมแจกแล้ว

>>"ใหม่ สุคนธวา" สงสัยคนส่งชุดว่ายน้ำมาให้ผิดไซส์หรือเปล่า?

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ใหม่ สุคนธวา” เปิดใจคำครหาเดินสายแจกการ์ดงานแต่งเฉพาะไฮโซ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook