สลด เด็กหญิงวัย 5 ขวบ เดินกลับบ้านคนเดียว พลัดตกคลองส่งน้ำเสียชีวิต

สลด เด็กหญิงวัย 5 ขวบ เดินกลับบ้านคนเดียว พลัดตกคลองส่งน้ำเสียชีวิต

สลด เด็กหญิงวัย 5 ขวบ เดินกลับบ้านคนเดียว พลัดตกคลองส่งน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงอายุ 5 ขวบ เดินกลับบ้านเพียงลำพังคนเดียว พลัดตกลงไปในคลองส่งน้ำเสียชีวิต พ่อถึงกับใจสลาย เป็นคนลงไปงมศพลูกขึ้นมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ต.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.เจริญฤทธิ์ มีหินกอง รองสารวัตร สอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมี ด.ญ. อายุ 5 ขวบ เสียชีวิตหลังจากพลัดตกลงไปคลองส่งน้ำชลประทาน ที่บริเวณสะพานคลองน้ำ บ้านคลองน้ำใส หมู่ 10 ตำบลเชียงยืน ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.พร (นามสมมมุติ) อายุ 5 ขวบ โดย นายสุบิน อายุ 33 ปี และ น.ส.วรฤดี อายุ 29 ปี พ่อแม่ของ ด.ญ.พร อยู่ในอาการเศร้าเสียใจ

ซึ่งก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงพ่อของ ด.ญ.พร อายุ 5 ขวบ พร้อมด้วยญาติ ได้ลงไปงมหาศพลูกสาว ในคลองส่งน้ำแล้วมาเจอศพห่างจากสะพานคลองน้ำ ไปประมาณ 500 เมตร แล้วจึงได้นำขึ้นมาไว้บนฝั่ง

นายสุบิน พ่อของ ด.ญ.พร ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนมีลูกติด 2 คน เป็น ด.ช.พจ (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ และ ด.ญ.พร อายุ 5 ขวบ ส่วนภรรยา มีลูกติด เป็น ด.ช.เอ (นามสมมมุติ) อายุ 2 ขวบ โดยวันนี้ตนกับภรรยาได้ออกดูต้นข้าวห่างจากสะพานคลองน้ำไปไม่ไกลนัก

แล้วลูกชายคนโตได้เดินออกมาเล่นน้ำกับเพื่อน โดยลูกสาว อายุ 5 ขวบ เดินตามพี่ชายมาด้วย แล้วลูกชายของตนได้บอกน้องสาว ให้เดินกลับไปที่บ้านให้ไปอยู่กับยาย จนกระทั่งตนกลับมาถึงบ้าน แล้วมาอาบน้ำให้กับลูกชาย อายุ 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดภรรยา

จากนั้นลูกชายของตนกลับมาถึงบ้าน ตนจึงได้ถามหาน้องอยู่ไหน แล้วทำไมไม่กลับมาด้วยกัน ซึ่งลูกชายบอกว่าได้บอกให้น้องสาวกลับมาก่อนหน้านี้ ตนพร้อมด้วยญาติจึงได้ออกตามหา แล้วไปเจอรองเท้าแตะของลูกสาว ลอยอยู่ในน้ำใกล้กับสะพานคลองน้ำ

ตนคิดว่าลูกสาวต้องพลัดตกไปในคลองน้ำ แล้วพากันลงไปในคลองน้ำ ช่วยกันทำการงมหาร่างลูกสาวจนมาพบ แล้วนำขึ้นมาไว้บนฝั่งพบว่าลูกสาวได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.อ.เจริญทธิ์ มีหินกอง เปิดเผยว่า แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาได้ประมาณ 2-3 ชั่วโมง น้ำท่วมปอด สาเหตุการตายเกิดจากการจมน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ตรวจ จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการตายครั้งนี้ จึงได้มอบศพให้นำบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook