"เจนี่" เผยข้อความสุดน่ารักจาก "มิกกี้" ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1585/7927770/head.jpg"เจนี่" เผยข้อความสุดน่ารักจาก "มิกกี้" ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี

    "เจนี่" เผยข้อความสุดน่ารักจาก "มิกกี้" ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี

    2019-10-19T14:29:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ช่วงนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ อย่างสาว เจนี่ และสามีหนุ่ม มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ประคบประหงมดูแลกันดีสุดๆ เพราะใกล้จะคลอดลูกสาวคนแรกออกมาให้เรายลโฉมกันเร็วๆ นี้ แต่ถึงจะเห่อลูกแค่ไหนทั้งคู่ก็ยังไม่ลืมมอบความหวานให้กันอย่างล่าสุดในวันครบรอบ 1 ปี ที่แต่งงานกัน หนุ่มมิกกี้ก็แอบเขียนโน้ตเป็นข้อความสุดน่ารักไว้ให้คุณภรรยาว่า "Happy Anniversary  naka I love You so very much (สุขสันต์ วันครบรอบนะคะ ผมรักคุณมากๆๆๆ)"  จนสาวเจนี่ต้องถ่ายรูปความน่ารักของคุณสามีมาอวดสักหน่อย

    ข้อความจากมิกกี้

    แถมยังไม่หมดแค่นั้นเพราะฝ่ายชายยังโพสต์รูปคู่หวานๆ และแคปชั่นว่า "19/10/19 My today and all of my tomorrows Happy Anniversary Wifey, I love you so very much @janienineeleven (19/10/19  วันนี้และทุกๆวันของผม สุขสันต์ วันครบรอบนะครับคุณภรรยา ผมรักคุณมากๆๆๆ)"  

    ด้านสาวเจนี่ก็ไม่น้อยหน้าโพสต์ข้อความถึงสามีเช่นกันว่า "ขอบคุณสำหรับความรักดีๆที่เกิดขึ้นในทุกๆวันนะคะ #ความสุขมันเป็นแบบนี้นี่เอง 19.10.19 #JMLoveChapterOne"

    ว่าที่คุณพ่อคุณแม่หวานขนาดนี้แล้วก็อยากให้ถึงวันที่ลูกสาวตัวน้อยคลอดออกมาเร็วๆ เห็นทีครอบครัวนี้คงมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เรายิ้มตามอีกเพียบแน่นอน

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เจนี่" เผยข้อความสุดน่ารักจาก "มิกกี้" ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :janienineeleven,mickey.a.np