หลวงตากระโดดหน้าต่าง หนีคดีข่มขืนเด็กหญิง 11 ขวบ นาน 3 ปี

หลวงตากระโดดหน้าต่าง หนีคดีข่มขืนเด็กหญิง 11 ขวบ นาน 3 ปี

หลวงตากระโดดหน้าต่าง หนีคดีข่มขืนเด็กหญิง 11 ขวบ นาน 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับคาผ้าเหลือง! หลวงตาข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี มาราธอนนาน 3 ปี ก่อนความแตก หนีมาบวชพระ สุดท้ายไม่รอดกองปราบ

(11 ต.ค.) ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม เดินทางไปยังวัดแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคราม หลังสืบทราบพบว่า นายเจอ ประกาสิทธิ ผู้ต้องหา ในคดี ข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี นาน 3 ปี ที่ จ.อุดรธานี หลบหนีไปบวชพระอยู่ที่วัดใน อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม เมื่อตำรวจกองปราบเดินทางถึงวัด ก็ได้พบกับ หลวงตาเจอ ที่ครองผ้าเหลืองบวชเป็นพระอยู่ ตำรวจจึงแสดงหมายจับ ให้ตรวจสอบดู ซึ่ง หลวงตาเจอ ยอมรับตลอดข้อกล่าวหา

แต่ก่อนที่จะคุมตัวไปทำการสึก หลวงตาเจอ ขอฉันอาหารเพลและกินยาที่ศาลาก่อน เนื่องจากสุขภาพไม่ดีนัก แต่ความอ่อนแอ ที่หลวงตาเจอ แสดงออกมา มันคือกลอุบาย ทันทีที่ หลวงตาเจอ ขึ้นไปบนศาลาฉันเพล เขาก็อาศัยจังหวะกระโดดลงทางหน้าต่างและวิ่งหนีเข้าไปในชุมชนหลังวัด และหลบอยู่ในบ้านของชาวบ้าน

หลวงตาวิ่ง จะสู้อะไรกับแรงวิ่งตำรวจ

ตำรวจติดตามจนสามารถจับหลวงตาเจอ จึงเชิญตัวกลับไปที่วัดและขอให้เจ้าคณะอำเภอลาสิกขาทันที ก่อนจะคุมตัวไปทำบันทึกจับกุมที่ สภ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนพื้นที่เกิดเหตุ สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี เพื่อดำเนินคดีในความผิดฐาน “โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”

ย้อนเหตุการณ์กลับไป

นายเจอ ประกาสิทธิ เป็นผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการประกอบศาสนพิธีในหมู่บ้าน จนได้รับความเคารพนับถือจากชาวบ้านในหมู่บ้าน ต.หนองเม็ก อ.หนองหาร จ.อุดรธานี แต่ต่อมาเมื่อปี 2550 ขณะที่เด็กหญิงวัย 11 ขวบ มาเล่นกับหลานของ นายเจอที่บ้าน

นายเจอ ก็ได้ล่อลวงให้ เด็กหญิง ถอดเสื้อผ้าก่อนลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ และให้เงินกับ เด็กหญิงไป 100 บาท พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร หลังจากนั้น นายเจอ ก็ลวงเด็กหญิงมากระทำชำเราเรื่อยมานาน 3 ปี จนเด็กหญิง อายุ 13 ปี พ่อและแม่ของเด็กหญิงทราบเรื่อง จึงเรียกนายเจอมาสอบถาม แต่นายเจอได้หลบหนีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook