ปริศนาใครทำหนูท้อง? เพื่อนยืนยันเด็กหญิงวัย 12 ยังไม่เคยมีแฟน

ปริศนาใครทำหนูท้อง? เพื่อนยืนยันเด็กหญิงวัย 12 ยังไม่เคยมีแฟน

ปริศนาใครทำหนูท้อง? เพื่อนยืนยันเด็กหญิงวัย 12 ยังไม่เคยมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น้องเพลิน (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 12 ปี ใน อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ถูกพบว่ากำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน ใกล้กำหนดคลอดเร็วๆ นี้ โดยมีการตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะถูกคนในครอบครัวล่วงละเมิดทางเพศ เนื่องจากเด็กหญิงอาศัยอยู่กับยายวัย 80 ปี ส่วน นางปรางค์ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี และ นายเต๋า (นามสมมติ) อายุ 35 ปี แม่กับพ่อต่างออกไปทำงานข้างนอกบ้าน

ซึ่งจากการสอบถามน้องเพลินในเบื้องต้นพบว่ายังอยู่ในอาการหวาดผวา ระบุว่าถูกใครก็ไม่รู้เข้าจู่โจมข่มขืนกระทำชำเราที่หน้าบ้าน เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ต่อมา ร.ต.ต.หญิงสายสุนีย์ ยมานันท์ นายอำเภอสามโก้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กอ่างทอง เข้าช่วยเหลือน้องเพลินแล้ว

ความคืบหนาล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้องเช่าที่ครอบครัวของน้องเพลินเคยไปเช่าอยู่ ได้พบกับ คุณยายสมบญ อายุ 89 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ห้องติดกับครอบครัวน้องเพลินในอดีต โดยคุณยายเล่าให้ฟังว่า พ่อแม่ของน้องเพลินเป็นคนเสียงดังโหวกเหวก และมักจะมีปากเสียงกันเอง และทะเลาะกับเพื่อนบ้านอยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่ได้สุงสิงอะไรกัน และไม่ทราบเรื่องเด็กตั้งครรภ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว

>> ปริศนาใครทำ? เด็กวัย 12 ตั้งท้อง 8 เดือน ชาวบ้านแอบสงสัยเป็นคนใกล้ตัว

ขณะที่ น้องโอ๋ (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นน้องของน้องเพลินที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน และมีบ้านอยู่ใกล้กัน เปิดเผยว่า ปกติตอนอยู่ที่โรงเรียนน้องเพลินก็เหมือนกับเด็กปกติทั่วๆ ไป วิ่งเล่นกันตามวัย อาจจะถูกกลั่นแกล้งบ้าง แต่ยืนยันว่าน้องเพลินยังไม่เคยมีแฟน หรือมีเด็กหนุ่มคนไหนเข้ามาติดพัน เมื่อสอบถามว่าน้องเพลินมาเล่าอะไรให้ฟังบ้างหรือไม่ น้องโอ๋บอกว่าไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟังเลย

เช่นเดียวกับ อาจารย์เทพรัตน์ เพื่อนบ้านอีกคนที่ยืนยันว่า ไม่เคยเห็นมีชายคนไหนเข้ามาติดพันน้องเพลินมาก่อน เพราะน้องยังเด็กและเห็นวิ่งเล่นๆ กันตามประสาเด็กอยู่เลย พอทราบว่าท้องน้องตั้งท้องได้ 8 เดือน ก็รู้สึกตกใจ และสงสารเด็ก ขณะที่พ่อของน้องเพลินก็จะทำงานอยู่ไม่ไกล หาเช้ากินค่ำ แต่ก็ไม่เห็นผิดสังเกตใดๆ ก่อนครอบครัวนี้จะย้ายออกไปอยู่บ้านยาย

ทางด้านครูของน้องเพลิน ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า สำหรับกรณีดังกล่าวน้องเพลินน่าจะท้องตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เพราะเพิ่งเข้ามาเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในภาคเรียนนี้ ที่ผ่านมาครูก็เห็นผิดสังเกตบ้าง และเคยเรียกแม่ของน้องเพลินมาพบ แต่ก็ยังไม่เคยได้เจอสักครั้ง กระทั่งโรงเรียนปิดเทอม และเกิดเรื่องดังกล่าวเสียก่อน

ขณะที่แนวทางในการสืบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโก้ ได้เชิญพ่อและแม่ของน้องเพลินสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว ก่อนที่จะรอสอบปากคำน้องเพลินพร้อมสหวิชาชีพ และรอตรวจดีเอนเอเพื่อนำมาเปรียบเทียบเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook