คนใหญ่คนโตแห่อวยพรวันเกิด "เนวิน" ครบรอบ 61 ปี แจกน้ำมันกัญชาเป็นของที่ระลึก

คนใหญ่คนโตแห่อวยพรวันเกิด "เนวิน" ครบรอบ 61 ปี แจกน้ำมันกัญชาเป็นของที่ระลึก

คนใหญ่คนโตแห่อวยพรวันเกิด "เนวิน" ครบรอบ 61 ปี แจกน้ำมันกัญชาเป็นของที่ระลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักการเมืองดังแห่อวยพรวันเกิด “เนวิน”ครบ 61 ปีงดรับกระเช้าชวนบริจาคซื้อเครื่องมือแพทย์ แจกน้ำมันกัญชาเป็นที่ระลึก

(4 ต.ค.62) นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดครบ 6 ปีอย่างเรียบง่าย โดยได้นิมนต์พระจำนวน 10 รูป ประกอบพิธีสงฆ์ที่บริเวณปราสาทพนมรุ้งจำลอง หลังเสร็จพิธีสงฆ์ นายเนวิน ได้เปิดพื้นที่บริเวณบุรีรัมย์คาสเซิล ให้บรรดานักการเมืองทั้งระดับชาติ นักการเมืองท้องถิ่น ข้าราชการ พ่อค้า นักธุรกิจ และประชาชนทั่วไป เข้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พร้อมร่วมบันทึกภาพแบบใกล้ชิดและเป็นกันเอง โดยป้ายฉากหลังที่จัดไว้สำหรับให้ผู้ที่มาร่วมอวยพรวันเกิดได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกมีข้อความว่า “เนวิน เพื่อนเรา เราเพื่อน เนวิน”

สำหรับบุคคลสำคัญที่มาร่วมอวยพรวันเกิดครบรอบ 61 ปีของนายเนวิน  ปีนี้ ประกอบด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย   ส.ส.ในจังหวัดบุรีรัมย์ และต่างจังหวัด ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับชาติ ระดับจังหวัด และนักธุรกิจ  ได้เดินทางมาร่วมอวยพรอย่างเนืองแน่น ซึ่งวันนี้นายเนวินก็มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม

โดยวันเกิดปีนี้นายเนวิน ได้ประกาศงดรับช่อดอกไม้ หรือกระเช้าของขวัญ แต่ได้เชิญชวนให้ผู้มาร่วมงานวันเกิด ร่วมทำบุญโดยการบริจาคเงินให้แก่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์สำหรับใช้ในการรักษาผู้ป่วย  โดยผู้ที่มาร่วมบริจาคเงินจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ จะได้รับน้ำมันกัญชา ที่ผ่านมาสกัดและได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องคนละ 1 ขวดเป็นของที่ระลึก

นายเสรี พงษ์พณิชย์ ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านสังคมจ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า วันนี้ก็ได้มาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับนายเนวิน ชิดชอบ กรณีที่เจ้าภาพงดรับของขวัญแต่ให้ผู้มาร่วมงานบริจาคเงินจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ถือเป็นสิ่งที่ดีมากเพราะยังมีผู้ป่วยที่ยังรอรับการช่วยเหลือจำนวนมาก 

ขณะที่นายเนวิน ได้กล่าวก่อนเปิดให้เข้าอวยพรว่า หวังว่าความผูกพันที่ดีจะมีให้กันตลอดไป  สิ่งที่อยากได้จากทุกคนที่รักผม คือช่วยกันทำให้เมืองบุรีรัมย์ประสบความสำเร็จตามความมุ่งหมาย เราจะต้องเป็นเมืองที่เป็นจุดศูนย์กลาง  เป็นเมืองที่มีความเจริญ  มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจ และเป็นเมืองที่มีความสุขที่สุด ส่วนตัวก็จะทำทุกอย่างที่ทำได้ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ เพื่อเมืองบุรีรัมย์ และก็หวังว่าพวกเราทุกคนจะร่วมกันคนละไม้คนละมือ และคนละแรง  เพื่อทำให้เมืองบุรีรัมย์มีความสุขและเป็นอนาคตที่ดีของลูกหลานตลอดไป ทั้งยังกล่าวด้วยว่างดรับกระเช้าดอกไม้และของขวัญ ใครอยากทำบุญก็ขอให้ร่วมบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เพราะยังมีคนป่วยที่ยังขาดแคลนต้องการความช่วยเหลือและขอบคุณทุกคน

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คนใหญ่คนโตแห่อวยพรวันเกิด "เนวิน" ครบรอบ 61 ปี แจกน้ำมันกัญชาเป็นของที่ระลึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook