"พริตตี้เดียร์" แย้มมีข่าวดี คดีแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ตรวจบ้านเพิ่มเจอคราบปริศนา 8 จุด

"พริตตี้เดียร์" แย้มมีข่าวดี คดีแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ตรวจบ้านเพิ่มเจอคราบปริศนา 8 จุด

"พริตตี้เดียร์" แย้มมีข่าวดี คดีแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ตรวจบ้านเพิ่มเจอคราบปริศนา 8 จุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกกรณีเรื่องราวต่อเนื่องจากคดี "ลันลาเบล" พริตตี้สาวซึ่งไปรับงานเอ็นเตอร์เทนที่บ้านบางบัวทองก่อนเสียชีวิตมีเงื่อนงำ ต่อมามีพริตตี้อีกคนชื่อว่า "เดียร์" เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อ้างว่าถูกมอมเหล้า และถูกล่วงละเมิด ขณะรับงานเอ็นฯ ที่บ้านหลังดังกล่าว จนมีการเข้าแจ้งความดำเนินคดี 6 ผู้ต้องหา รวมถึงจับกุม เดียร์ โมเดลลิ่ง ผู้ที่ส่งทั้งลันลาเบลและเดียร์ไปรับงานที่บ้านบางบัวทอง ในข้อกล่าวหา เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ พาไป เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง 

>> จับแล้ว เดียร์ โมเดลลิ่ง ข้อหาเป็นธุระจัดหา ส่งลันลาเบล-พริตตี้เดียร์ ไปบ้านปาร์ตี้มรณะ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 21.22 น. พริตตี้เดียร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ได้รับข่าวดีที่สุดตั้งแต่เกิดเรื่องมา อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าความจริงเปิดเผยแล้ว คนที่ด่าว่าเธอสร้างเรื่อง สร้างกระแสเพราะอยากดัง จะว่าอย่างไร พร้อมทั้งยืนยันว่าเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

 

ล่าสุด (3 ต.ค.62) รายงานความคืบหน้าคดีปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง หลังทีมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม นำอุปกรณ์เข้าตรวจสอบและเก็บรายละเอียดอีกครั้ง ในห้องจัดเลี้ยงและห้องแต่งตัวชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ในการเข้าเก็บหลักฐาน ที่คาดว่าจะมีความเกี่ยวข้องในรูปคดีเพื่อนำกลับไปตรวจสอบ

เบื้องต้นหลังจากการใช้อุปกรณ์ตรวจหาคราบเรืองแสง พบว่าที่บนโซฟาสีแดงที่ใช้นั่งกินเลี้ยงกันในวันเกิดเหตุ พบคราบเรืองแสงทั้งหมด 3 จุด และจุดอื่นๆ อีก 5 จุด รวมชั้นล่างเก็บได้ทั้งหมด 8 จุด เจ้าหน้าที่เก็บคราบเรืองแสงดังกล่าวเพื่อนำไปตรวจสอบในห้องแลปอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าคราบที่พบเป็นสารคัดหลั่งหรืออสุจิของใครในบ้าน 

ส่วนที่ห้องแต่งตัวชั้นสองที่พริตตี้เดียร์นอน เก็บผ้านวมมา 1 ผืน รวมเป็นวัตถุพยานที่ได้จากการตรวจสอบในวันนี้รวมจำนวน 9 ชิ้น สำหรับคราบยาเสพติดวันนี้ไม่ได้มีการตรวจหา

 >> "ตี๋" เจ้าของบ้านปาร์ตี้ รับปล่อยคลิป "พริตตี้เดียร์" คร่อมร่าง คราบอสุจิบนผ้าห่มแค่ช่วยตัวเอง

>> โมเดลลิ่งเดียร์ งัดแชทโต้พริตตี้ เจ้าตัวไม่เคยบอกถูกทำอนาจาร ลั่นขอสู้คดีสุดตัว

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "พริตตี้เดียร์" แย้มมีข่าวดี คดีแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ตรวจบ้านเพิ่มเจอคราบปริศนา 8 จุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook