แกะรอยสืบตามคำผีบอก ศึกษานิเทศก์จมน้ำตายปริศนา ชี้จุดต้องสงสัยริมสระ

แกะรอยสืบตามคำผีบอก ศึกษานิเทศก์จมน้ำตายปริศนา ชี้จุดต้องสงสัยริมสระ

แกะรอยสืบตามคำผีบอก ศึกษานิเทศก์จมน้ำตายปริศนา ชี้จุดต้องสงสัยริมสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีการเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาของ นางนางมัจฉา อายุ 50 ปี ศึกษานิเทศก์ สพป.ระยอง ในสระน้ำร้างหลังหมู่บ้านการเคหะระยอง ซึ่งได้ทำการณาปนกิจศพไปแล้วที่วัดหนองสนม วานนี้ (29 ก.ย.62) และสิ่งที่ทำให้ผู้ร่วมงานพิธีต้องตกตะลึงกับสิ่งที่พบเห็น ขณะที่ลูกชายคนเล็กของผู้ตายกำลังอ่านประวัติ ได้มีญาติของผู้ตายถูกผีเข้า พร้อมกับได้แสดงตนผ่านร่างของ นางบุญช่วย อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกันที่มาร่วมงานศพ และได้เผยว่าเป็นดวงวิญญาณของ นางมัจฉา พร้อมกับมีการพูดคุยกับแม่และลูกชาย รวมถึงญาติที่มาร่วมงานศพ หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว 

>> ขนลุกทั้งวัด ศึกษานิเทศก์จมน้ำตายปริศนา วิญญาณเข้าสิงญาติอ้างถูกฆาตกรรม

เหตุการณ์ในขณะนั้นนางบุญช่วย  ผู้ที่มีอาการของดวงวิญญาณ ของนางมัจฉาเข้าสิง ได้กล่าวออกมาว่ามีชาย 2 คน เข้ามาทางด้านหลังบ้าน และ นำผ้าที่มียาสลบเข้ามาโปะที่ใบหน้าก่อน จะนำเชือกมาผูกที่คอ ก่อนจะนำร่างไปโยนลงสระน้ำดังกล่าว 

ล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณตามที่มีการกล่าวถึง พบนางบุญหนา อายุ 71 ปี แม่ของนางมัจฉา ได้ยืนยันว่าหลังบ้านที่เกิดเหตุ มีประตูเข้าออกทางเดียว ซึ่งอยู่ติดกันสวนหย่อมการเคหะของหมู่บ้านดังกล่าว จากสภาพที่เห็น บริเวณดังกล่าวจะมีรั้วตะแกรงเหล็ก ความสูงประมาณเมตรเศษ กั้นระหว่างสวนหย่อมกับตัวข้างบ้านด้านหลัง ซึ่งญาติหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ต่างเชื่อว่า มีความเป็นไปได้ที่ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายอาจถูกอุ้มออกมาจากข้างบ้าน ก่อนจะถูกจับโยนลงสระน้ำจนเสียชีวิต

ทีมข่าวได้สอบถามเพื่อนบ้าน ได้เล่าว่า รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี พร้อมกับได้มีการพูดคุยกับเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ได้ไปชี้จุดที่คาดว่า นางมัจฉา ถูกจับโยนทิ้งลงไปในสระ ซึ่งเป็นคนละจุดกับที่ทางตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้น ที่มีต้นไม้ โดยจุดดังกล่าวห่างกันประมาณ 15 เมตร และในจุดดังกล่าวมีเพียงกองดินกั้นเป็นเนินดินและมีรั้วลวดหนามกั้นเท่านั้น 

ขณะที่จากการตรวจสอบพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานระยอง ได้ตั้งข้อสังเกตไว้แล้วว่าหากผู้ตายคิดจะผูกคอกับต้นไม้ ในจุดแรก ไม่น่าจะเป็นไปได้ ซึ่งหากจะผูกคอจริง ยังมีต้นไม้ที่แข็งแรงกว่าในพื้นที่สวนหย่อมดังกล่าว 

อย่างไรก็ตามทีมข่าวได้สอบถาม พ.ต.อ.สุรพณ มงคลยุทธ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง ผ่านทางโทรศัพท์ เนื่องจากไม่อยู่ในพื้นที่ต้องไปประชุม ที่กองบังคับการตำรวจภูธร ภาค 2 จังหวัดชลบุรี โดยได้เผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากการลงพื้นที่สืบสวนในทางลับ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการสืบสวน ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้

ส่วนในเรื่องของความเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่ไม่อาจจะห้ามกันได้ แต่อย่างไรนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวน สอบสวนให้ได้ข้อเท็จจริงให้เร็วที่สุด และยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจในเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook