ขนลุกทั้งวัด ศึกษานิเทศก์จมน้ำตายปริศนา วิญญาณเข้าสิงญาติอ้างถูกฆาตกรรม

ขนลุกทั้งวัด ศึกษานิเทศก์จมน้ำตายปริศนา วิญญาณเข้าสิงญาติอ้างถูกฆาตกรรม

ขนลุกทั้งวัด ศึกษานิเทศก์จมน้ำตายปริศนา วิญญาณเข้าสิงญาติอ้างถูกฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางมัจฉา อายุ อายุ 51ปี ศึกษานิเทศก์ สังกัด สพป.ระยอง ได้เสียชีวิตอยู่ในสระน้ำข้างบ้าน หลังหมู่บ้านการเคหะระยอง เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความเคลือบแคลงใจให้กับบรรดา ญาติพ่อแม่พี่น้องรวมถึงลูกชายทั้ง 2 คน ถึงสาเหตุการเสียชีวิต ที่ยืนยันว่าไม่มีทางที่ผู้เสียชีวิตจะฆ่าตัวตายด้วยตนเอง แต่การตายเป็นการฆาตกรรมอำพรางแน่นอน

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยังไม่ยืนยันว่าการตายอย่างเป็นปริศนาของนางมัจฉา ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร  แม้มีข้อสันนิษฐานว่าพยายามฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอตนเอง แต่เกิดอุบัติเหตุลื่นตกลงไปในสระน้ำจนเสียชีวิต แต่ขณะนี้ต้องรอผลตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ เพิ่มเติมในการสอบสวนถึงสาเหตุการตายที่แท้จริง  

ล่าสุดในวันนี้ (29 ก.ย.62) เมื่อเวลา 16.00 น. ได้มีพิธีฌาปนกิจศพนางมัจฉา ที่วัดหนองสนม อ.เมือง จ.ระยอง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนฝูงของผู้ตายมาร่วมงานกันจำนวนมาก โดยในขณะที่ลูกชายผู้ตายได้อ่านประวัติของผู้ตาย ได้เกิดสิ่งที่เหนือธรรมชาติ โดยดวงวิญญาณ ของนางมัจฉา ได้มาเข้าสิง แม่บุญช่วย อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่มีศักดิ์เป็น ลูกพี่ลูกน้องกัน จนสร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่มาร่วมงานในวันนี้ 

โดย นางบุญหนา อายุ 71 ปี ผู้เป็นแม่ของนางมัจฉา ได้พูดคุยกับดวงวิญญาณผ่านร่างของนางบุญช่วย  โดยดวงวิญญาณของนางมัจฉา พูดออกมาว่ามีชาย 2 คน เข้ามาก่อเหตุเมื่อเวลาตี 5 ของวันเกิดเหตุ ใช้ผ้าโปะยาสลบ ก่อนที่จะนำเชือกมาผูกคอ แล้วอุ้มลงไปทิ้งน้ำ ที่สระน้ำดังกล่าว 

ทีมข่าวได้สอบถาม ร.ต.ประทาน สังกัดกองการบินทหารเรือ สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เล่าว่า นางบุญช่วยผู้เป็นแม่ จะเป็นคนที่จิตใจบริสุทธิ์ จะสัมผัสในสิ่งลี้ลับในลักษณะนี้ได้ พร้อมกับยืนยันว่า ร่างที่เข้าสิงแม่เป็นร่างของนางมัจฉา กุนาคำ จริงเพราะในเหตุการณ์ขณะนั้นตนก็อยู่ด้วย

ด้านนายบรรจง อายุ 42 ปี เป็นหลานผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ขณะดวงวิญญาณเข้าสิงร่าง ก็ได้ยืนยันว่า วิญญาณของนางมัจฉา มาขอความเป็นธรรมและเล่าเรื่องราวก่อนที่เขาจะถูกฆ่าตาย โดยชาย 2 คนที่ดวงวิญญาณ ของนางมัจฉาก็ไม่รู้จักว่าเป็นใคร และสิ่งที่เกิดขึ้นมีหลายคนในงานศพพบเห็นยืนยันได้ว่า นางมัจฉา ไม่ได้ฆ่าตัวตายด้วยตนเองแต่เป็นการฆาตกรรม พร้อมกันนี้ขอฝากถึงผู้หลักผู้ใหญ่ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โปรดให้ความเป็นธรรมกับนางมัจฉา ฯซึ่งถือว่าเป็นข้าราชการคนหนึ่ง ให้เกิดความยุติธรรมกับผู้ตายให้เกิดขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลในสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นกลางงานศพของผู้เสียชีวิต ซึ่งสาเหตุการตายยังคงเป็นปริศนาอยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook