แตกตื่นทั้งชุมชน จระเข้หนักร่วม 100 กิโลกรัม โผล่กลางหมู่บ้าน

แตกตื่นทั้งชุมชน จระเข้หนักร่วม 100 กิโลกรัม โผล่กลางหมู่บ้าน

แตกตื่นทั้งชุมชน จระเข้หนักร่วม 100 กิโลกรัม โผล่กลางหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกใจทั้งหมู่บ้าน จระเข้ลำตัวยาวกว่า 2 เมตร น้ำหนักร่วม 100 กิโลกรัม โผล่ใต้ถุนบ้านหนุ่มเมียนมา นายอำเภอสั่งตรวจสอบด่วนพร้อมแจ้งเตือนชาวบ้านเฝ้าระวัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. ได้รับการแจ้งว่ามีจระเข้ตัวใหญ่หลุดเข้าไปในหมู่บ้านถุงทอง เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก จุดพบจระเข้อยู่ในซอยหมู่บ้านถุงทอง พบชาวบ้านจำนวนมากต่างพากันมามุงดูด้วยความตกใจ บริเวณใต้ถุนบ้านเลขที่ 203/2 เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง

บริเวณใต้ถุนบ้านพบชาย 3 คน กำลังช่วยกันจับจระเข้ตัวเขื่องใช้เวลานานกว่า 15 นาที ก็สามารถนำกระสอบคลุมหัวแล้วจับมัดปากจนดิ้นไม่ได้ จากนั้นออกมาพบว่าจระเข้ลำตัวยาวกว่า 2 เมตร น้ำหนักร่วม 100 กิโลกรัม ซึ่งคนแบกน่าจะเป็นเจ้าของจระเข้ที่เลี้ยงไว้ พบว่าแบกเข้าไปหลังตึกสองชั้นซอยใกล้โรงเรียนราษฎร์วิทยา

จากการสอบถาม ชาวบ้าน บอกว่า น่าจะเป็นจระเข้ที่มีคนเลี้ยงไว้และหลุดมาช่วงกลางดึก โดยคลานหนีไปไกลเกือบ 1 กิโลเมตร ขณะที่เด็กนักเรียนบริเวณดังกล่าวต่างบอกว่าตกใจมาก ไม่เคยเจอะเจอมาก่อน

ด้าน นายรุด ไม่มีนามสกุล อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา ที่นอนในบ้านที่จระเข้ไปหลบซ่อนตัว บอกว่า ช่วงใกล้แจ้งได้ยินเสียงดังกุกกักนึกว่าเป็นเสียงงูน่าจะไล่กินหนู ลงมาชะโงกดูเห็นลางๆ ว่าคล้ายจระเข้จึงไปเรียกชาวบ้านมาดู ก็พากันตกใจไม่คิดว่าจะเจอตัวใหญ่ขนาดนี้

ในขณะที่ชาวบ้านในซอยต่างตกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ สงสัยตั้งแต่เมื่อคืนได้ยินเสียงหมาเห่าตลอดทั้งคืน คาดว่าน่าจะกินลูกหมาไปแล้วก็ได้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แตกตื่นทั้งชุมชน จระเข้หนักร่วม 100 กิโลกรัม โผล่กลางหมู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook