คนเก็บเห็ดช็อก โครงกระดูกมนุษย์กระจายเกลื่อนป่า เจอหลักฐานบอกชื่อ "สุรศักดิ์"

คนเก็บเห็ดช็อก โครงกระดูกมนุษย์กระจายเกลื่อนป่า เจอหลักฐานบอกชื่อ "สุรศักดิ์"

คนเก็บเห็ดช็อก โครงกระดูกมนุษย์กระจายเกลื่อนป่า เจอหลักฐานบอกชื่อ "สุรศักดิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านเข้าป่าหาเห็ดในป่าชายเขาบางพระ เจอโครงกระดูกมนุษย์กระจัดกระจายเกลื่อนชายป่า

เมื่อเวลา 14.00 น. (15 ก.ย. 62) พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา  ได้รับแจ้งจากนายสีนวล อายุ 47 ปี ว่าขณะเข้าไปหาเห็ดในป่าได้ไปพบกับโครงกระดูกมนุษย์เกลื่อนกระจัดกระจายบริเวณชายป่าเขาฉลากด้านฝั่งบางพระ หมู่ 4  ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา  

ในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่และกู้ภัยต้องเข้าไปประมาณ 500 เมตร  จึงจะพบจุดที่นายสีนวล ที่ไปหาเห็ดแล้วเจอโครงกระดูก โดยพบว่ากระดูกตามส่วนต่างๆ ได้กระจัดกระจายทั่วบริเวณดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการกั้นบริเวณไว้แล้วตรวจสอบบริเวณโดยรอบ ก่อนเข้าตรวจสอบด้านในป่าที่พบโครงกระดูก ซึ่งพบกระเป๋าสะพายสีดำอยู่ 1 ใบ , หมวกแก๊ปสีดำ 1 ใบ และรองเท้าหนังสีดำ  1 คู่ บริเวณโคนต้นไม้ ใกล้กันยังพบกะโหลกศีรษะและกระดูกช่วงกราม ตกอยู่ และกระดูกส่วนต่างๆ กระจายอยู่ทั่วบริเวณ

โดยจากการตรวจสอบภายในกระเป๋าคาดเอวสีดำที่วางอยู่ใกล้กับกะโหลกศีรษะ พบกระเป๋าเงินสีน้ำตาล 1 ใบ โดยภายในพบบัตรประชาชนและใบขับขี่ ระบุชื่อ นายสุรศักดิ์ พรหนองแสน อายุ 47 ปี ชาวตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายสีนวล คนหาเห็ดที่มาพบ เล่าว่า ขณะกำลังเดินเลาะชายป่าเพื่อหาเห็ดอยู่นั้น ได้หันไปเห็นคล้ายกะโหลกศีรษะมนุษย์ จึงได้เดินเข้ามาดูจึงรู้ว่าเป็นศีรษะมนุษย์จริงและมีกระดูกกระจัดกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ จึงรีบเดินออกจากป่าแล้วแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทันที

 เบื้องต้นคาดว่าโครงกระดูกที่พบน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 เดือน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ซึ่งต้องรอทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรีเข้าตรวจสอบแล้วจึงจะส่งไปชันสูตรต่อเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและพิสูจน์อัตลักษณ์ผู้เสียชีวิตเก็บไว้ เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามญาติผู้เสียชีวิตต่อไป  หรือที่ใดมีข้อมูลคนหายก็สามารถมาติดต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีราชา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook