"ป๊อบ ปองกูล" ขอชี้แจง ดราม่าขึ้นเวทีช้าให้แฟนคลับรอนาน จนถูกตั้งฉายา "ป๊อบเที่ยงคืน"

"ป๊อบ ปองกูล" ขอชี้แจง ดราม่าขึ้นเวทีช้าให้แฟนคลับรอนาน จนถูกตั้งฉายา "ป๊อบเที่ยงคืน"

"ป๊อบ ปองกูล" ขอชี้แจง ดราม่าขึ้นเวทีช้าให้แฟนคลับรอนาน จนถูกตั้งฉายา "ป๊อบเที่ยงคืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าจนต้องขอออกมาชี้แจงทันที สำหรับนักร้องเสียงเอกลักษณ์ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ที่ถูกแฟนคลับเข้าใจผิดว่าเป็นคนไม่รับผิดชอบ ไปทำงานไม่ตรงต่อเวลาที่นัดไว้

ล่าสุด ป๊อบ ปองกูล ได้เคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟัง โดยเผยว่าวันนั้นตนถูกทางร้านนัดให้ขึ้นเวทีเวลา 23:45 น. ซึ่งก็ถึงก่อนเวลาและได้นั่งรอในรถ แต่เนื่องจากแฟนคลับมาตั้งแต่ 1 ทุ่ม จึงอาจเกิดความไม่พอใจได้ ทั้งนี้ตนก็ไม่โทษใครเพราะทุกอย่างมันเป็นการสื่อสารที่เข้าใจกันผิดเท่านั้นเอง พร้อมยืนยันเป็นคนมีความรับผิดชอบเรื่องการทำงานมาโดยตลอด

ถามถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น เห็นว่ามีการเข้าใจผิดกันเล็กน้อย ?
“จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยครับ มันเป็นเรื่องปกติด้วย ร้านก็ไม่ผิด คนดูก็ไม่ได้ผิด แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องการสื่อสารที่มันไม่ตรงกันแค่นั้นเอง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่มากแต่เราต้องบอกในฐานะเราว่า เราถูกให้ทำงานในรูปแบบไหนมา และเราถูกนัดกี่โมง ฝั่งเขาก็เข้ามาชี้แจงทุกอย่างแล้ว ทุกฝั่งก็มีเหตุผลของแต่ละภาคส่วน”

ที่เราออกมาชี้แจงเป็นเพราะคนว่าเรา ไม่มีความรับผิดชอบมาสาย ?
“ใช่ๆ ครับ ถ้าพูดถึงเรื่องความรับผิดชอบ ในช่วงที่ผมอยู่ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ จนถึงตอนนี้ ผมมีสายไปสองครั้ง ครั้งแรกเป็นตอนที่อยู่ที่สีลม และรถติดมากผมไปไม่ทันต้องจอดรถแล้ววิ่งไป อีกครั้งหนึ่งคือไปโคราชและรถติดจากกรุงเทพฯ ไปถึงโคราช มีสองครั้งที่รถติดและผมไปไม่ทันแค่นั้นเอง ที่เหลือไม่มีงานไหนที่ผมไปไม่ทันเลย”

งานนี้เขานัดเวลาขึ้นเวทีของเรา 23.45 น. ?
“ใช่ครับ ผมไปถึงแล้วก็เข้าไปรอในปั้ม”

เขาไม่มีห้องสำหรับศิลปิน ?
“ไม่มีเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว อย่างบางร้านไม่มี เราก็ไม่ได้มีปัญหา เราก็รอในรถตู้ได้แค่นั้นเอง”

พอเราไปถึงบรรยากาศเป็นยังไง ?
“ทุกอย่างปกติหมดเลยครับ ผมว่าอาจจะเป็นที่บางคนเขาหงุดหงิด เขาไปรอตั้งแต่ทุ่งหนึ่งก็มี รอจนถึงเกือบเที่ยงคืน อันนี้เราก็เข้าใจเขานะ”

 IG: pongkoolป๊อบ ปองกูล

ตอนนั้นรู้หรือยังว่าเขาไม่พอใจเรา ?
“ไม่รู้ครับ มารู้อีกที่ตอนที่ทีมงานเข้าไปถึงและเห็นว่าทำไมคนด่าเราเยอะ เกี่ยวกับเราไปสาย ตั้งชื่อเราเป็นป๊อบเที่ยงคืน”

อันนี้คือหลังจากเสร็จคอนเสิร์ต ?
“ใช่ครับ”

ทางร้านว่ายังไงบ้าง ?
“ผมต้องบอกอย่างนี้ ผมไม่ได้บอกว่าร้านทำให้ผมเสียหาย ผมบอกทุกท่านๆ ทำทุกอย่างของท่านดีหมดแล้ว ทางร้านก็ต้องบอกให้คนมาถึงก่อน ในเรื่องการตลาดของร้าน เราก็ต้องเข้าใจเขา ในส่วนของเรา เราก็ต้องอธิบายในส่วนของเรา ถ้าเข้าไปดูในตารางงานของผม ผมก็จะบอกไว้ว่าถ้าเขาแจ้งเวลามา จะต้องเล่นประมาณกี่โมง”

หลังจากที่เราเคลียร์ไปแล้วคนได้เข้ามาตอบว่ายังไง ?
“ผมไม่ได้ไปตามเรื่องนั้นเลย และไม่ได้มีปัญหาที่คนต่อว่า เพราะเราก็รู้อยู่แล้วเราอยู่ตรงนี้ เราหลีกเลี่ยงต่อการโดนวิจารณ์ไม่ได้ แต่เราแค่บอกเหตุผลในฝั่งของเราว่าเราทำงานตามระบบของเรา”

เราก็ไม่ได้โกรธร้านใช่ไหม ?
“ไม่โกรธเลย ไม่โกรธร้านและคนคอมเมนต์ด้วย แต่ว่าผมเข้าไปตอบที่คนคอมเมนต์ว่าจริงๆ ในส่วนตัวผมบอกว่า ผมไม่รู้พี่โกรธผมมาจากเรื่องอะไรแต่ว่าในเรื่องความรับผิดชอบของผม ผมรับผิดชอบได้ดี”

เรื่องนี้คือเหมือนสื่อสารผิด ?
“ใช่ครับ แค่นั้นเองไม่ใช่เรื่องใหญ่”

งานหน้าต้องให้เขาเคลียร์เรื่องเวลาขึ้นโชว์ ?
“เขาต้องเคลียร์อยู่แล้วครับ ทุกงานผู้จัดการผมเคลียร์เรื่องเวลาอยู่แล้วครับ และผมต้องให้เกียรติทางร้านด้วย เพราะเขาต้องมีการตลาดของเขา ทางร้านต้องให้คนเข้าไปก่อน ไม่งั้นเขาจะจัดการไม่ได้ อันนี้เราเข้าใจในการทำงานของร้านด้วย”

>>ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ! "ป๊อบ ปองกูล" งัดหลักฐานยืนยัน หลังโดนดราม่าขึ้นแสดงช้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ป๊อบ ปองกูล" ขอชี้แจง ดราม่าขึ้นเวทีช้าให้แฟนคลับรอนาน จนถูกตั้งฉายา "ป๊อบเที่ยงคืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook