วันเกิด "เจนี่" กับของขวัญสุดวิเศษคือลูกน้อยที่อยู่ในท้อง

วันเกิด "เจนี่" กับของขวัญสุดวิเศษคือลูกน้อยที่อยู่ในท้อง

วันเกิด "เจนี่" กับของขวัญสุดวิเศษคือลูกน้อยที่อยู่ในท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเกิดปีนี้ (11 ก.ย.) ของว่าที่คุณแม่ป้ายแดง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร นอกจากจะมี มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร สามีสุดที่รักคอยดูแลอยู่เคียงข้างไม่ห่างแล้ว ยังมีของขวัญสุดวิเศษที่เธอกำลังจะได้รับและได้อุ้มเร็วๆ นี้นั่นคือลูกที่กำลังจะออกมาทักทายโลกกว้างในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า 

ซึ่ง เจนี่ เธอได้เขียนเรื่องราวดีๆ ของปีนี้โดยบอกว่า "Because of you I look at the world a different way, you are my greatest gifts I’ve ever gotten in my life, I love you most my dearly "N N N"  9.11.19" มีความหมายแบบสุดซึ้งที่ว่า "เพราะเธอ ฉันจึงมองโลกในมุมที่แตกต่างออกไป คุณคือของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยได้รับในชีวิต ฉันรักคุณมากที่สุด 9.11.19" 

ด้าน นานา ไรบีนา เพื่อนรักของ เจนี่ ก็ได้ลงภาพพร้อมข้อความอวยพรเพื่อน หลายคนอ่านแล้วต่างซาบซึ้งไปกับมิตรภาพของคู่นี้  "นั่งคิดเป็นชั่วโมงว่าจะเขียนอวยพรวันเกิดเจี๊ยบยังไงดีปีนี้ พอคิดได้ ก็ร้องอ๋อ!!! ขึ้นมาทันที เหตุผลคือเพราะจริงๆ แล้ว เจี๊ยบมีทุกอย่างครบแล้วจริงๆ ตอนนี้เพื่อนรักคนนี้มี มีรอยยิ้มแห่งความสุขที่แท้จริงแล้วทั้งกายและใจ ครบทุกด้านตามความพอใจและความเหมาะสมที่พึงจะมี และมีพลังบวกให้กับคนรอบข้างเสมอ ทุกอย่างถูกจัดสรรมาอย่างลงตัว เลยไม่รู้ว่าจะอวยพรอะไรไปนอกจากขอให้เจี๊ยบมีรอยยิ้มแห่งความสุขแบบนี้ตลอดไป"

IG: nanarybenaเจนี่ กับ บรู๊คลิน หลานรัก

"และของขวัญที่ดีที่สุดในปีนี้และเป็นของขวัญที่เจี๊ยบไม่เคยได้รับมาก่อน นั่นคือ การได้รับอาชีพแห่งความสุขที่สุดคือการคุณแม่นั่นเอง นานารู้ว่า เจี๊ยบมีความสุขแค่ไหนถึงกับพูดเมื่อวานว่า ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว เพราะพอใจกับทุกสิ่งแล้วจริงๆ ไม่นานพี่บรู๊คจะได้เป็นพี่ชายแล้ว ทางเราก็จะได้เป็นแม่นานาอย่างสมใจ แล้วครอบครัวของพวกเราก็จะใหญ่ขึ้น ไปไหนเสียงดังมากขึ้น รถก็คงต้องเปลี่ยนใหญ่ขึ้น แต่เราจะรักกันแบบนี้ ดูแลกันและกันอย่างนี้ตลอดไปนะเพื่อนรัก กูรักมึงนะเจี๊ยบ Happy Birthday"

สุขสันต์วันเกิดนะคะว่าที่คุณแม่ป้ายแดงมีความสุขมากๆ ค่ะ 

>>ภาพมาแล้ว ลูก "เจนี่-มิกกี้" หน้าตาจิ้มลิ้ม จมูกโด่งนำมาก

>>"เจนี่" อุ้มท้องใกล้คลอดออกงานครั้งแรก ทุกคนชมเปาะแม่สวยมาก

>>"เจนี่" เตรียมรองเท้าคู่จิ๋วให้ลูก น่ารักมากรอใส่เหมือนกันพ่อแม่ลูก

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ วันเกิด "เจนี่" กับของขวัญสุดวิเศษคือลูกน้อยที่อยู่ในท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook