ฟลุ๊ค กะล่อน ปลื้มน้ำตาไหล เดินรันเวย์แบรนด์ดังกระทบไหล่ซุปตาร์

ฟลุ๊ค กะล่อน ปลื้มน้ำตาไหล เดินรันเวย์แบรนด์ดังกระทบไหล่ซุปตาร์

ฟลุ๊ค กะล่อน ปลื้มน้ำตาไหล เดินรันเวย์แบรนด์ดังกระทบไหล่ซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอลชื่อดัง ปลื้มน้ำตาไหล่ได้ร่วมงาน ELLE Fashion Week Fall/Winter 2019 โดยเดินแบบให้กับแบรนด์ดัง Greyhound 

(6 ก.ย.) ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮือฮาไปด้วย หลังจากเห็นภาพและคลิปวิดีโอของ ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ หรือ ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งเคยตกเป็นข่าวดังหลังจากลุคหนุ่มมีหนวดมาดสาวสวมชุดว่ายน้ำปิกาจู เต้นร่อนไปมาในโลกออนไลน์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงาน ELLE Fashion Week Fall/Winter 2019 โดยได้รับโอกาสจากแบรนด์ Greyhound ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ร่วมกับดารานางแบบชั้นแนวหน้าของเมืองไทย 

งาน ELLE Fashion Week Fall/Winter 2019 ถือเป็นงานแฟชั่นวีกครั้งใหญ่ของเมืองไทย ซึ่งในปีนี้มีโชว์พิเศษฉลอง 25 ปีนิตยสารแอล ประเทศไทย จาก 25 แบรนด์ชั้นนำ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 29 ส.ค. – 1 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมีนายแบบ นางแบบ ดาราชื่อดังของวงการบันเทิง มาร่วมเดินแบบและเข้าร่วมงานมากมาย ให้กับแบรนด์เสื้อผ้า ซึ่งไฮไลท์คือนางเอกชื่อดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่มาเดินแบบให้กับแบรนด์ Landmee’ (แลนด์มี่)

>> "แต้ว ณฐพร" เดินสับแหลก สะเทือนแคทวอล์ค ELLE Fashion Week แซ่บโลกต้องจำ

โดย ฟลุ๊ด กะล่อน ได้โพสต์คลิปตอนเดินแบบของตัวเอง พร้อมโพสต์ข้อความว่า "โคตรมีหลายความรู้สึกแต่อันดับแรกขอบคุณผู้ใหญ่จาก @greyhoundoriginal และงาน #ellefashionweek2019 ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ และขอบคุณตัวเองที่กล้าทำลายกำแพงที่เรากลัว สุดท้ายเราก็ทำได้เต็มที่สุดๆ วันนี้ และนี่คือสิ่งที่เราชอบเราดูเราอยากทำมานานคือการเดินแบบ ขอบคุณทุกๆ คนวันนี้ที่ช่วยออกมาจนดี และสุดท้ายขอบคุณเธอ @monthtnk ที่ทำให้เราโตขึ้นและกล้าแสดงออกมั่นใจ เธอคือคนที่สำคัญมากๆในความสำเร็จของเรา"

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ฟลุ๊ค กะล่อน ปลื้มน้ำตาไหล เดินรันเวย์แบรนด์ดังกระทบไหล่ซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook