ผัวค้ายาบ้าไหวตัวทันเผ่นหนี ทิ้งเมียโดนจับคนเดียว พร้อมยึดทรัพย์ 12 ล้าน

ผัวค้ายาบ้าไหวตัวทันเผ่นหนี ทิ้งเมียโดนจับคนเดียว พร้อมยึดทรัพย์ 12 ล้าน

ผัวค้ายาบ้าไหวตัวทันเผ่นหนี ทิ้งเมียโดนจับคนเดียว พร้อมยึดทรัพย์ 12 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกบ้านหวังจับเอเย่นต์ค้ายาเสพติด แต่ดันนกรู้ไหวตัวเผ่นหนี จับเมียแทนพร้อมยึดทรัพย์มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท

(4 ก.ย.62) พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบก.สส.ภ.2 พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รอง ผบก.สส.ภ.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ เตชพรชยาสินธ์ ผกก.(สอบสวน) บก.สส.ภ.2 และ น.ส.อารีภักดิ์ เงินบำรุง ผู้เชี่ยวชาญ ปปส.ภ.2 แถลงข่าวการจับกุม น.ส.อมรรัตน์ กลิ่นดี อายุ 35 ปี ในข้อหา ร่วมกับพวกมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกับพวกมีและใช้เครื่องวิทยุโทรคมนาคมไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,ร่วมกับพวกมีไว้ในครอบครองซึ่งสัตว์ป่าสงวน สัตว์ป่าคุ้มครองหรือซากสัตว์ป่า

พร้อมยึดทรัพย์สิน ประกอบด้วย อาวุธปืนรวม 11 กระบอก กระสุนปืนชนิดต่างๆ รวม 121 นัด วิทยุคมนาคม 3 เครื่อง ซากสัตว์สงวนรวม 33 ชิ้น  เงินสด 350,000 บาท สร้อยคอและสร้อยข้อมือทองคำรวม 9 เส้น แหวนทองรวม 7 วง สมุดบัญชีธนาคารและบัตรเอทีเอ็ม 8 เล่ม พระเลี่ยมทองคำ 3 องค์ ทองคำแท่ง 3 แท่ง ( หนักแท่งละ 1 บาท ) โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และรถยนต์รวม 15 คัน รวมทรัพย์สินที่ตรวจยึดไว้มูลค่าประมาณ 12 ล้านบาท

พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบก.สส.ภ.2 เผยว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า นายชัยกิจ หรือ โอ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 52 / 2560 ลงวันที่ 10 ก.พ.60 ซึ่งกระทำความผิดฐาน “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย, สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและได้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดตามที่สมคบกัน”

แนวทางการสืบสวนทราบว่า นายชัยกิจ ได้ร่วมกับพวกลักลอบจำหน่ายยาบ้าและยาไอซ์ ในพื้นที่ จ.นครนายก จ.สระแก้ว และในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ มีเงินหมุนเวียนในบัญชีจำนวนมาก และมีเส้นทางการเงินเชื่อมโยงนักค้ายาเสพติดประเทศเมียนมา เป็นกลุ่มค้ายาเสพติดรายสำคัญของภาค 2 และสืบทราบว่านายชัยกิจ มักหลบมาพักอาศัยอยู่กับ น.ส.อมรรัตน์ บ้านที่เกิดเหตุดังกล่าวจึงบุกเข้าจับกุม แต่นายชัยกิจ ไหวทันหลบหนีไปก่อน หลังการตรวจค้นพบของกลางทั้งหมดจึงยึดเพื่อตรวจสอบว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติดหรือไม่ และจะได้ขยายผลตามจับกุมนายชัยกิจ พร้อมผู้ร่วมขบวนการยานรกรายอื่นอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook