ภาพอบอุ่น "ตูน บอดี้สแลม" แทคทีมเที่ยวภูเก็ตพร้อมหน้าพ่อแม่พี่สาวน้องชาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1572/7861850/01---copy---copy-(2).jpgภาพอบอุ่น "ตูน บอดี้สแลม" แทคทีมเที่ยวภูเก็ตพร้อมหน้าพ่อแม่พี่สาวน้องชาย

    ภาพอบอุ่น "ตูน บอดี้สแลม" แทคทีมเที่ยวภูเก็ตพร้อมหน้าพ่อแม่พี่สาวน้องชาย

    2019-08-10T16:19:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นานๆ จะได้เห็นภาพครอบครัวสุขสันต์แบบเต็มๆ ของ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ร็อกเกอร์หนุ่มสุดเท่ขวัญใจมหาชน ที่มีทั้งคุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว และน้องชาย มาอยู่ในเฟรมเดียวกันแบบออกสื่อ

    ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพอบอุ่นในวันครอบครัวของ พี่ตูน มาแล้วช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา หรือย้อนไปช่วงที่เจ้าตัวออกสตาร์ทวิ่งเพื่อ 11 โรงพยาบาลจากใต้สุดถึงเหนือสุด แฟนคลับก็จะได้เห็นกำลังใจจากคุณพ่อคุณแม่พี่สาวและน้องชายของ พี่ตูน มาคคอยส่งใจส่งแรงเชียร์มาแล้วเช่นกัน 

    และทริปล่าสุดในการเดินทางไปเที่ยวทะเลภูเก็ตของครอบครัว พี่ตูน ที่แท็กทีมมาเที่ยวกันบ้านอีกครั้ง ที่มีทั้ง คุณพ่อแดง คุณแม่เต็น พี่ดาวพี่สาวคนสวย และ ต๊อก น้องชายสุดเท่ จับมือกันไปล่องเรือชมความงามของท้องทะเลไทย

    นอกจากนี้ยังได้เห็นภาพของลูกชายที่ให้คุณแม่ขี่หลังลงจากเรือเพื่อเดินขึ้นฝั่งด้วย ยังได้เห็นความรักที่ยืนยาวของคุณพ่อและคุณแม่ และยังได้เห็นความสวยของ พี่ดาว  พี่สาวพี่ตูนแบบเต็มๆ อีกด้วย แฟนคลับต่างกดไลค์ให้รัวๆ เลยทีเดียว  

    จะเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญของบุคคลในครอบครัวคนใด แฟนคลับต่างต้องยิ้มไปกับภาพอันอบอุ่นน่ารักๆ ของครอบครัวคงมาลัยทุกครั้ง

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ภาพอบอุ่น "ตูน บอดี้สแลม" แทคทีมเที่ยวภูเก็ตพร้อมหน้าพ่อแม่พี่สาวน้องชาย

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :natapolkongmalai