แรงหึงบังตา! ลุงแค้นครูสอนภาษาเล่นชู้กับแฟน บุกไปแทงตายถึงออฟฟิศ

แรงหึงบังตา! ลุงแค้นครูสอนภาษาเล่นชู้กับแฟน บุกไปแทงตายถึงออฟฟิศ

แรงหึงบังตา! ลุงแค้นครูสอนภาษาเล่นชู้กับแฟน บุกไปแทงตายถึงออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงวัย 51 ปียอมไม่ได้ถูกหยามหัวใจ แอบรู้ว่าครูหนุ่มสอนภาษาลักลอบมีสัมพันธ์กับแฟนสาว ขี่รถบุกตามไปเคลียร์ปัญหาที่ กลายเป็นเหตุชกต่อยชุลมุน ชักมีดจ้วงแทงถึงตาย

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 ก.ค.) เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย บุกเข้าไปใช้อาวุธมีดแทงทำร้าย นายบัณฑิต อายุ 44 ปี ครูสอนภาษาต่างประเทศ ภายในสถาบันสอนภาษาและสถานที่รับทำวีซ่าแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยา-นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นเหตุทำให้เหยื่อได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนประเด็นสาเหตุเชื่อว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวและความหึงหวง

โดยหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่อุกอาจ โดยความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา นำโดย ร.ต.อ.ณธกร จันทร์ลอด รอง สว.สส.ฯ พร้อมกำลัง สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่บริเวณภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยา-นาเกลือ

เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายเกตุณรงค์ อายุ 51 ปี พร้อมกับให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุแทงเหยื่อผู้เสียชีวิตจริง โดยหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านพัก แล้วจอดรถทิ้งไว้ริมถนน พร้อมกับนำมีดดาบไปโยนทิ้งในป่าใกล้ๆ กับบ้านพัก และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งถูกตำรวจตามมาจับกุมได้ช่วงกลางดึก

สำหรับสาเหตุในการก่อเหตุนั้น นายเกตุณรงค์ อ้างว่าเป็นเพราะเรื่องชู้สาว เนื่องจากแอบจับได้ว่า นายบัณฑิต ลักลอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนสาวที่คบหากันระยะหนึ่งแล้ว ทำให้รู้สึกโกรธแค้นและตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเคลียร์ปัญหาเรื่องนี้กับผู้เสียชีวิต โดยพกอาวุธมีดดาบติดตัวไปด้วย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหต ซึ่งเป็นที่ทำงานของผู้เสียชีวิต ปรากฏว่า นายบัณฑิต ได้รีบวิ่งมาปิดล็อกประตูทันทีเห็นตนมาหา ตนจึงใช้เท้าถีบใส่กระจกให้แตก ก่อนจะบุกเข้าไปมีเรื่องชกต่อยกันยกใหญ่ จากนั้นจึงชักอาวุธมีดดาบที่เตรียมไปด้วยแทงใส่อีกฝ่าย กระทั่งมาทราบภายหลังว่าเสียชีวิต

ทั้งนี้ภายหลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาฐานเจตนาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ชีวิต ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook