สองหนุ่มควบกระบะส่งของแหกโค้ง พุ่งชนรถบรรทุกข้าวโพดเจ็บ 3 ราย

สองหนุ่มควบกระบะส่งของแหกโค้ง พุ่งชนรถบรรทุกข้าวโพดเจ็บ 3 ราย

สองหนุ่มควบกระบะส่งของแหกโค้ง พุ่งชนรถบรรทุกข้าวโพดเจ็บ 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 29 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.เอกลักษณ์ กองทรง รอง สว. (สอบสวน) สภ.วังโป่ง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนกับรถบรรทุกหกล้อ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย จึงพร้อมด้วยกู้ภัยวังโป่งรวมใจรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 3 ถนนสายวังโป่ง – ซับเปิบ บริเวณหน้าวัดใหม่สามัคคีธรรม หมู่ 6 บ้านเนินมะค่า ตำบลวังโป่ง อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 1ฒภ 7557 กรุงเทพมหานคร ซึ่งดัดแปลงใส่หลังคาตู้ทึบเป็นรถส่งของ สภาพด้านหน้าและฝั่งคนขับพังเสียหายยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายภูเบธ มีเปลี่ยม อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ นายชัยชนะ วันอินทร์ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รู้สึกตัวดี จึงรีบนำตัวทั้งสอง ส่งรักษาที่โรงพยาบาลวังโป่ง ก่อนส่งนายภูเบธ มีเปลี่ยม อายุ 26 ปี คนขับ ซึ่งบาดเจ็บสาหัส ไปยังโรงพยาบาลพิจิตร

ห่างกันเล็กน้อย พบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 81-9314 เพชรบูรณ์ สภาพพลิกตะแคงข้าง มีเมล็ดข้าวโพดหล่นกระจายเกลื่อนพื้นถนน มีนายมนตรี เขียวหลง อายุ 35 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ข้างซ้าย รู้สึกตัวดี จึงได้ปฐมพยาบาล และนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลวังโป่งตามลำดับ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายมนตรีได้ขับรถบรรทุกหกล้อมาใส่ข้าวโพดน้ำหนักประมาณ 4 ตัน ที่บ้านวังไทรทอง ต.ซับเปิบ เพื่อจะนำไปส่งในตัวอำเภอวังโป่ง ขณะที่ขับขี่มาตามถนนสายวังโป่ง - ซับเปิบ ถึงบริเวณหน้าวัดใหม่สามัคคีธรรม ซึ่งถนนเป็นช่วงทางโค้งได้มีรถยนต์กระบะบรรทุกสิ่งของ มีนายภูเบธเป็นผู้ขับขี่มาด้วยความเร็ว คาดไม่ชินเส้นทาง ทำให้เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเข้าด้านข้างรถหกล้ออย่างจัง จนพลิกคว่ำเมล็ดข้าวโพดกระจายเกลื่อนพื้นถนน ส่วนรถกระบะได้รับความเสียหายยับเยิน

ขณะเดียวกันชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงอุบัติเหตุที่พึ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ ว่า บริเวณทางโค้งดังกล่าว มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากไม่มีป้ายเตือนทางโค้งหรือให้ชะลอความเร็ว จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยนำป้ายมาติดตั้งในบริเวณดังกล่าว เพื่อช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สองหนุ่มควบกระบะส่งของแหกโค้ง พุ่งชนรถบรรทุกข้าวโพดเจ็บ 3 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook