คลิปเดือดสาวตบป้าฟันร่วง 6 ซี่ แถมท้าแจ้งความ ลั่น "รอตำรวจมาเลียเท้า"

คลิปเดือดสาวตบป้าฟันร่วง 6 ซี่ แถมท้าแจ้งความ ลั่น "รอตำรวจมาเลียเท้า"

คลิปเดือดสาวตบป้าฟันร่วง 6 ซี่ แถมท้าแจ้งความ ลั่น "รอตำรวจมาเลียเท้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) มีคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ปะทะเดือดของสาววัยประมาณ 30 ปี ที่เข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิง วัย 60 ปี ที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในถนนเทศบาล 6 ซอยอู่ตะเภา เขตเทศบาลตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หญิงวัย 60 ปี ผู้ถูกทำร้ายและญาติพี่น้อง หวั่นถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินว่าเกรงจะถูกลอบทำร้าย พร้อมกับหวั่นว่าผลของการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุจะไม่ได้รับความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง

น.ส.กนกวรรณ อายุ 60 ปี หรือ ป้ารส เล่าว่าเมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 6 โมงเย็น ได้ไปซื้อของที่ร้านค้าขายของชำซึ่งห่างจากบ้านที่พักอาศัย เพียง 100 เมตร ซึ่งขณะที่ไปซื้อของ ได้มีรถยนต์จอดอยู่บริเวณริมถนน ขวางการจราจร จึงพูดบ่นไปว่าจอดรถแบบนี้ทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน

ต่อมาก็ได้มี น.ส. พลอย อายุประมาณ 27-28 ปี ที่เป็นชาวบ้านในละแวกเดียวกัน ได้โวยวายต่อว่าถึงเสียงที่ตนบ่นไป ก่อนจะเข้ามาทำร้าย ภายในร้านค้าขณะที่ตนกำลังซื้อของ โดยใช้มือตบตีที่ใบหน้าด้านขวาก่อน จากนั้นก็จิกผมกดหัวล็อกคอตีเข่ากระแทกเข้าที่ปลายคาง จนฟันที่ปากร่วงหลุดกระเด็นหายไปกับพื้น 6 ซี่ เป็นฟันแท้2 ซี่ ฟันปลอม 4 ซี่  จากนั้นก็มีคนเข้ามาห้ามปรามและแยกย้าย จึงเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง ในเวลาต่อมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกไปสอบสวน เมื่อวันที่ 24 ก.ค. คู่กรณีได้เจรจาขอชดใช้เป็นเงิน 3 พันบาท ซึ่งตนไม่ตกลง และได้เรียกร้องค่าเสียหายไปที่ 1 หมื่นบาท เพราะเงิน 3 พันบาทที่คู่กรณีจะชดใช้ให้ยังไม่พอจ่ายค่าทำฟันปลอมเลย และไหนจะค่าบาดเจ็บที่เกิดขึ้นอีก

ขณะเดียวกันบรรดาญาติพี่น้องของป้ารส ยังได้มีความเป็นห่วงในกรณีที่เกิดขึ้นว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในรูปคดีก็เนื่องจากคำพูดของคู่กรณีที่พูดท้าทายไว้ว่า "ไปแจ้งตำรวจก็ไปแจ้งเลย ตำรวจมา ก็มาเลียตีนกูเท่านั้น" ซึ่งคำพูดนี้ถือเป็นการดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก จึงทำให้หวั่นเกรงในรูปคดีที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.บ้านฉาง ถึงกรณีเหตุที่เกิดขึ้นได้แจ้งว่าทางพนักงานสอบสวนได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ รายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook