ตำรวจหิ้วตัว ส.อบต.หญิง ลอบค้ายา ตบตาด้วยแอคติ้งแหย่ไข่มดแดง

ตำรวจหิ้วตัว ส.อบต.หญิง ลอบค้ายา ตบตาด้วยแอคติ้งแหย่ไข่มดแดง

ตำรวจหิ้วตัว ส.อบต.หญิง ลอบค้ายา ตบตาด้วยแอคติ้งแหย่ไข่มดแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกจับ ส.อบต.สาว อ.วังโป่ง แอบลักลอบค้ายา แกล้งทำทีเป็นออกหาแหย่ไข่มดแดง ทั้งที่ไม่ใช่ฤดูกาล จับได้ยาบ้า-ยาไอซ์ และเงินสดเพิ่งได้มาหมาดๆ

เมื่อวานนี่ (22 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ธีรพงศ์ ผลนาค ผกก.สภ.วังโป่ง ประกอบด้วย พ.ต.ท.สุครีบ ดีสุข รอง ผกก.สภ.วังโป่ง ,พ.ต.ท.กษิเดช วัชรอมรชัย สว.สส.สภ.วังโป่ง พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุม นางสาววิไลลักษณ์ อายุ 32 ปี มีตำแหน่งเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) แห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอวังโป่ง

โดยถูกจับกุมพร้อมด้วยของกลาง เป็นยาบ้าเม็ดสีส้มกลมแบน ด้านหนึ่งเรียบ อีกด้านหนึ่งประทับตรา WY จำนวน 38 เม็ด ,ยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 0.57 กรัม, โทรศัพท์มือถือ เครื่อง , เงินสด 6,050 บาท ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเงินที่ได้มาจากการซื้อขายยาเสพติด

ทั้งนี้ ของกลางทั้งหมดถูกเก็บรวมกันไว้ในกระเป๋าถือแบบผ้าสีแดงดำ ซึ่งผู้ต้องหาถืออยู่ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมตรวจพบ ระหว่างที่ผู้ต้องหากำลังทำทีจะไปแหย่ไข่มดแดงอยู่ริมถนน ภายในหมู่บ้านคลองแสลงกลึง หมู่ที่ 7 ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง ห่างจากบ้านผู้ต้องหา ประมาณ 100 เมตร

เบื้องต้น นางสาววิไลลักษณ์ ได้ให้การยอมรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดี พร้อมทั้งจะได้ทำการขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการต่อไป

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหา ก่อนหน้านี้ สภ.วังโป่ง ได้ดำเนินการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด และได้มีการขยายผลเชิงลึกมาถึง ส.อบต.หญิงรายนี้ จึงได้ทำการติดตามพฤติกรรม ก่อนขอหมายศาลและเข้าจับกุมได้ขณะที่ผู้ต้องหาแกล้งทำทีเป็นชาวบ้านที่มีอาชีพออกหาแหย่ไข่มดแดงอยู่ริมถนน ทั้งที่ในช่วงนี้ไม่ใช่ฤดูหาแหย่ไข่มดแดง จึงตรวจค้นพบของกลางเป็นยาเสพติด และเงินสดจำนวน 6,050 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook