ไร้ปาฏิหาริย์ พริตตี้สาวท้อง 6 เดือน ไปนวดแผนโบราณแล้วแท้งลูก เสียชีวิตแล้ว

ไร้ปาฏิหาริย์ พริตตี้สาวท้อง 6 เดือน ไปนวดแผนโบราณแล้วแท้งลูก เสียชีวิตแล้ว

ไร้ปาฏิหาริย์ พริตตี้สาวท้อง 6 เดือน ไปนวดแผนโบราณแล้วแท้งลูก เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาหมอนวดเพิ่ม หลังพริตตี้สาวเหยื่อนวดที่นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรานานกว่า 6 เดือน เสียชีวิตแล้ว ด้านญาตินำร่างบริจาคโรงพยาบาลใช้ศึกษา

ความคืบหน้ากรณีที่ นางสาววิราวรรณ อายุ 26 ปี พริตตี้สาวที่ตั้งครรภ์ 6 เดือน ไปใช้บริการนวดแผนโบราณ ที่ร้านนวดแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ และเกิดอาการช็อกจนหมดสติคาเตียง ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่อาการโคม่าไม่ได้สติและแท้งลูกไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562  ขณะที่ญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อดำเนินคดีกับพนักงานนวด และร้านนวด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.ค.) นายชัยวัฒน์ อายุ 54 ปี อาของนางสาววิราวรรณ เปิดเผยว่า หลังหลานสาวนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรานานกว่า 6 เดือน เมื่อเวลา 14.30 น. ของวานนี้ ( 19 ก.ค.) หลานสาวได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่บ้านพัก ท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อแม่ ลูกชาย และญาติๆ

สำหรับศพของนางสาววิราวรรณ ครอบครัวได้มอบให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  เพื่อใช้ในการศึกษาของนักศึกษาแพทย์ต่อไปตามเจตนาของนางสาววิราวรรณ ที่ทำเรื่องบริจาคร่างกายไว้ก่อนเสียชีวิต

ส่วนทางคดีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการ โดยก่อนหน้านี้ทางร้านนวดได้มอบเงินช่วยเหลือและชดเชยให้กับทางครอบครัว เพื่อใช้ในการดูแลนางสาววิราวรรณ เป็นจำนวน 3 แสนบาท

ขณะที่ พ.ต.ท.อมรชัย ตรังวัชรกุล พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เผยว่า หลังรวบรวมพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนางสาวสุธัญญญา พนักงานนวด "กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส" ไปแล้ว

แต่หลังจากนางสาววิราวรรณ เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จะรอเอกสารจากแพทย์มาประกอบอีกครั้ง ก่อนจะเรียกนางสาวสุชัญญา มารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพิ่มเติมต่อไป

>> สาวท้อง 6 เดือน นวดเท้าแผนไทยแล้วช็อกคาเตียง แท้งลูก-อาการโคม่า

>> หมอนวดโผล่ให้ปากคำ ลูกค้าตั้งครรภ์เลยไม่นวดตัวให้ แต่นวดเท้ากว่า 1 ชั่วโมง

>> เต็มวงเงิน? ญาติพริตตี้สาวเหยื่อนวดแล้วแท้ง รับไม่ได้โรงพยาบาลอิดออดจะไม่รักษาต่อ

>> เปิดภาพนาทีสาวท้อง 6 เดือน ช็อกคาร้านนวด แม่เฒ่าครูออกโรงชี้แจง (มีคลิป)

>> ผ่านไป 5 เดือน สาวท้องช็อกคาเตียงนวดยังโคม่า ครอบครัวหาเงินรักษาจนหมดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook