รถบรรทุกเศษยางพาราเต็มคันพลิกคว่ำขวางถนน คาดถนนมืด-คนขับไม่เห็นทาง

รถบรรทุกเศษยางพาราเต็มคันพลิกคว่ำขวางถนน คาดถนนมืด-คนขับไม่เห็นทาง

รถบรรทุกเศษยางพาราเต็มคันพลิกคว่ำขวางถนน คาดถนนมืด-คนขับไม่เห็นทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถหัวลาก 22 ล้อ บรรทุกเศษยางพาราเต็มคันรถ จากโรงงานยาง จ.ตรัง ไปส่ง โรงงานยาง อ.ทุ่งสง เพิ่งออกจากโรงงานไม่ถึง 3 กิโลเมตร พลิกคว่ำตรงสามแยกข้างโรงงานห้องเย็นควนปริง สาเหตุน่าจะรัดกระบะใส่ยางไม่แน่น เลยเทกระจาด เดชะบุญไม่มีรถคันอื่นสวนมา

วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำ ตำบลควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ได้แจ้งเหตุไปยัง สภ.เมืองตรัง เกิดอุบัติเหตุรถหัวลาก 22 ล้อ บรรทุกเศษยางเต็มคันรถ กระจกหน้ารถติดสติกเกอร์ บริษัทสตาร์ไลน์ จำกัด แตกพลิกคว่ำตรงสามแยกทางโค้ง โรงงานห้องเย็นควนปริง   จากถนนทางหลวงแผ่นดิน 403 ตรัง-กันตัง  เชื่อมกับถนน 4315  กระบะใส่เศษยาง หลุดออกมาจากรถทั้งที่คลุมผ้าใบ  ในลักษณะเทกระจาด

หลังเกิดเหตุคนขับรถได้รับบาดเจ็บที่แขนและมือ ก็ได้เดินจากรถไปยัง โรงงานบริษัทศรีตรัง แอร์โกร อินดัสทรี จำกัด(มหาชน) ตั้งอยู่ที่ถนนจริงจิตร ในเขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อแจ้งให้ผู้จัดการรับทราบถึงอุบัติเหตุ อีกทั้งไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล

ชาวบ้านที่อาศัยบริเวณนี้ เห็นรถคันดังกล่าวไปกลับรถที่หน้าโรงงานตรังผลิตภัณฑ์อาหารทะเล  TRS หรือ ห้องเย็นควนปริง แบบช้าๆ และวิ่งเพื่อมาเข้าถนน 4315 แต่ไม่ทราบสาเหตุทำไมรถเกิดพลิกคว่ำ ทั้งที่ไม่มีฝนตก หรือสภาพถนนไม่ดี  แม้เป็นเวลากลางคืน ไฟฟ้าส่องสว่างเพียงพอตรงบริเวณนี้ โชคยังดีที่ขณะเกิดอุบัติเหตุไม่มีรถคันอื่นขับส่วนมาก มิฉะนั้นอาจจะผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตได้

เพื่อนพนักงานบริษัทศรีตรังฯ กล่าวว่า เศษยางทั้งหมดบรรทุกมาจากโรงงานศรีตรังฯ เพื่อไปส่งที่ โรงงานยางทุ่งสง นครศรีธรรมราช รถเพิ่งออกมาจากโรงงานไม่ถึง 3 กิโลเมตร ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าทำไมรถเกิดพลิกคว่ำ ตอนนี้คนขับไปทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และเรื่องนี้ได้แจ้งให้ผู้จัดการรับทราบแล้ว ต่อจากนี้อยู่ในขั้นตอนแจ้งบริษัทประกัน เพื่อจะดำเนินการ ขนย้ายเศษยางออก เพื่อยกรถต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตำบลควนปริง  กล่าวว่า ในตอนนี้เป็นห่วง อาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ เพราะอยู่ตรงสามแยก และจุดที่รถพลิกคว่ำมืดขวางถนน ไม่มีไฟส่องสว่าง ส่วนไฟส่องสว่างถนนมีเฉพาะถนน 403 ดังนั้น ต้องใช้ไฟฉายให้สัญญาณรถคันอื่นที่ขับผ่านไปมาบนถนน 4315 รวมทั้งหากิ่งไม้มาวางห่างจากรถที่พลิกคว่ำ เพื่อให้สัญญาณรถคันอื่น ๆ ด้วย  ส่วนสาเหตุที่รถพลิกคว่ำรถให้ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง มาทำการสอบสวนคนขับรถเสียก่อน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รถบรรทุกเศษยางพาราเต็มคันพลิกคว่ำขวางถนน คาดถนนมืด-คนขับไม่เห็นทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook