10 ล้อหลับในพุ่งชนท้ายรวด 5 คัน การจราจรเป็นอัมพาตกว่าครึ่งชั่วโมง

10 ล้อหลับในพุ่งชนท้ายรวด 5 คัน การจราจรเป็นอัมพาตกว่าครึ่งชั่วโมง

10 ล้อหลับในพุ่งชนท้ายรวด 5 คัน การจราจรเป็นอัมพาตกว่าครึ่งชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ล้อหลับในพุ่งชนท้ายรถจอดติดไฟแดง 5 คันรวด เจ็บ 8 ราย ส่งผลให้การจราจรเป็นอัมพาตนานกว่าครึ่งชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถ 10 ล้อพุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดงร่วม 5 คัน บริเวณถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี  สี่แยกไฟแดงบ้านช้างแทงกระจาด ขาเข้า กทม. อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถและบาดเจ็บหลายราย 

ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อบรรทุกไม้ ในสภาพชนท้าย รถยนต์เก๋งโตโยต้า สีขาว ที่มี นายปริญญา อายุ 42 ปี ชาวจังหวัด กทม.เป็นผู้ขับขี่ และมีญาติๆ นั่งมาด้วยจำนวน 7 คน ในสภาพพังยับทั้งคันกู้ภัยได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.หัวหิน - รพ.ชะอำไปก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนคนขับรถบรรทุกไม้ 10 ล้อ เป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ กู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างตัดเศษซากรถ เพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้นานกว่า 30 นาที ทราบชื่อคนขับคือ นายรัตนพงศ์ อายุ 32 ปี อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ในที่เกิดเหตุยังพบ รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ รถบรรทุก 6 ล้อ สีขาว ยี่ห้ออีซูซุ และรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีเทา ที่ติดจอดติดไฟแดงอยู่ถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย รวม 5 คัน รวมผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทั้งหมด 8 ราย

จากการสอบถาม นายปริญญา อายุ 42 ปี คนขับเก๋งสีขาว เล่าว่า ตนพร้อมญาติรวม 7คน กำลังเดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพมหานคร ก่อนเกิดเหตุได้จอดติดไฟแดง จากนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นที่บริเวณท้ายรถของตน โดยมีรถบรรทุกไม้ 10 ล้อ วิ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนเองอย่างจัง ทำให้ญาติๆ ที่นั่งมาด้วยกันรวม 7 คนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายรัตนพงศ์ อายุ 32 ปี คนขับรถบรรทุกไม้ 10 ล้อ เกิดหลับในทำให้รถพุ่งชนเข้าท้ายรถเก๋ง และรถ 6 ล้ออยากจังจนอัดติดท้ายรถ ก่อนที่รถจะชนกันติดต่อไปอีกรวม 5 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว  พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 10 ล้อหลับในพุ่งชนท้ายรวด 5 คัน การจราจรเป็นอัมพาตกว่าครึ่งชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook