อีฟ พุทธธิดา แจงปมโผล่คอมเมนต์โพสต์นักธุรกิจประกาศดักตบ ช่อ พรรณิการ์

อีฟ พุทธธิดา แจงปมโผล่คอมเมนต์โพสต์นักธุรกิจประกาศดักตบ ช่อ พรรณิการ์

อีฟ พุทธธิดา แจงปมโผล่คอมเมนต์โพสต์นักธุรกิจประกาศดักตบ ช่อ พรรณิการ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีฟ พุทธธิดา โพสต์ชี้แจงดราม่าโผล่คอมเมนต์นักธุรกิจประกาศดักตบช่อ พรรณิการ์ บอกแค่แซวคนโพสต์ ไม่โฟกัสที่คนจะโดนตบ ส่วนตัวเองขออินแค่เรื่องลูก

กลายเป็นอีกคนที่โดนเอี่ยวกับดราม่าไปด้วย สำหรับ อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวของดาราอาวุโส ต้อย เศรษฐา และ เปี๊ยก อรัญญา หลังจากเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของนักธุรกิจรายหนึ่ง ซึ่งประกาศว่าจะดักตบ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ที่สนามบินช่องขาเข้าประเทศ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 ก.ค.) อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yvessirachaya ว่า ตกใจหลังจากมีคนเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของตนเองเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งทราบว่ามาจากเรื่องดังกล่าว

พร้อมกันนี้ยังชี้แจงว่า ตนไม่ค่อยได้สนใจเรื่องการเมืองมากนัก และเข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของพี่ที่สนิทกัน ในทำนองต้องการแซวว่าถ้าเขาจะดักตบใคร คนนั้นไม่น่ารอดและไม่ได้โฟกัสคนที่จะถูกตบ

“ส่วนตัวสนิทกับเจ้าของ IG รักและสนิทกันดีแบบพี่น้อง พี่เขาจะชอบหรือไม่ชอบใครเป็นสิทธิ์ของพี่เขา พอเขาโพสต์ ก็เลยหยอกเขาไปเฉยๆ ว่าถ้าเขาจะดักตบใครคนนั้นไม่น่ารอด คือแซวกะเขาเป็นการส่วนตัวน่ะค่ะ กรณีนี้ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสที่คนที่จะถูกตบค่ะ และไม่ได้มีเจตนาที่จะคอมเมนต์อะไรที่เกี่ยวกับการเมือง ถ้าไม่ถูกใจใครก็ต้องขอโทษด้วย”

อีฟ พุทธธิดา ยืนยันว่าส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพรรคอนาคตใหม่ และพรรคไหนทั้งนั้น เพราะเชื่อว่าทุกพรรคมีคนที่มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประชาชน ซึ่งใครที่อินการเมืองก็เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ตอนนี้ตนเองอินแค่เรื่องเลี้ยงลูก และเรื่องอื่นก็ไม่ได้ติดตาม พอไปโพสต์อะไรก็อาจจะทำให้คนเข้าใจไปอีกเรื่อง

ทั้งนี้ อีฟ พุทธธิดา ระบุว่าจะขอลบคอมเมนต์เรื่องดังกล่าวในรูปอื่นๆ พร้อมติดแฮชแท็กทิ้งท้ายว่า “#ไม่มีใครสมบูรณ์แบบและไม่เคยพลั้งพลาด #อีฟก็เป็นคนปกติค่ะ”

ข้อความชี้แจงของอีฟ พุทธธิดา ศิระฉายาข้อความชี้แจงของอีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา

>> #ทาทายัง #พีทพล กระหึ่มโซเชียล หลังคอมเมนต์ฝากตบ-เหยียด "ช่อ พรรณิการ์"

>> ปารีณา โพสต์บอกรัก ทาทา ยัง หลังคอมเมนต์หนุนดักตบ "ช่อ" ที่อาคารขาเข้าสนามบิน

>> ลิเดีย งง! แค่คอมเมนต์ชม ทาทา ยัง รูปดำน้ำเจ๋งดี แต่โดนลากเข้าดราม่าดักตบช่อ

>> พีท พล แจงปมคอมเมนต์ไอจีนักธุรกิจประกาศจะตบช่อ พรรณิการ์ ยันใส่ #คางทูม ไม่ได้เหยียด

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อีฟ พุทธธิดา แจงปมโผล่คอมเมนต์โพสต์นักธุรกิจประกาศดักตบ ช่อ พรรณิการ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook