อุทาหรณ์เข้าเกียร์ผิด สาวใหญ่จอดรถลงไปเปิดประตูบ้าน เก๋งไหลทับนอนตายคาล้อ

อุทาหรณ์เข้าเกียร์ผิด สาวใหญ่จอดรถลงไปเปิดประตูบ้าน เก๋งไหลทับนอนตายคาล้อ

อุทาหรณ์เข้าเกียร์ผิด สาวใหญ่จอดรถลงไปเปิดประตูบ้าน เก๋งไหลทับนอนตายคาล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มิ.ย.62) เมื่อเวลา 06.40 น. พ.ต.ท.วิจิตร ศรีตะชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์หาราช ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ริมถนนสายโคกตูม-มะนาวหวาน หมู่ที่ 2 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าอัลติส สีบรอนซ์ทอง จอดขวางประตูเหล็กหน้าบ้าน โดยที่เครื่องยนต์ยังติดอยู่ ในรถยังเปิดแอร์และเครื่องเสียงเอาไว้ และมีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนหลายคน

โดยตรวจพบบริเวณใต้ท้องรถ ตรงล้อหลังด้านท้าย มีผู้หญิงถูกทับเสียชีวิต ที่มือขวาผู้ตายยังกำกุญแจที่ใช้ล็อกประตูบ้านเอาไว้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังชื่อ น.ส.ดวงเดือน อายุ 47 ปี  ตรวจสอบภายในรถพบว่า รถเข้าเกียร์ถอยหลังคาไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำเอาก้อนหินไปหนุนล้อเอาไว้ เพื่อไม่ให้รถถอยหลังได้อีก และดับเครื่องยนต์

นางกัญญา น้องสาวผู้เสียชีวิต ระบุว่า พี่สาวมีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวในเมืองลพบุรี เมื่อช่วงหัวค่ำมีญาติและพี่สาวคนที่เสียชีวิตได้มาหาตนที่บ้าน ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมืองลพบุรี จึงได้ทำอาหารกินกัน จนเวลาประมาณ 5 ทุ่ม พี่สาวได้ขอตัวกลับบ้านพัก จนกระทั่งเช้ามีคนโทรศัพท์มาหาตนว่าพี่สาวถูกรถทับเสียชีวิตที่หน้าบ้านจึงเดินทางมาดู

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนรถออกไป พบร่างผู้ตายถูกล้อหลังทับศีรษะคาติดล้อ มีบาดแผลที่ใบหน้า เลือดไหลนองพื้น ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง ซึ่งจากการสันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายคงจะจอดรถโดยที่ไม่ได้ดึงเบรกมือ หรือเข้าเกียร์ว่าง และได้ลงจากรถเดินไปเปิดประตู และเดินกลับมาทางด้านท้ายรถ เพื่ออ้อมจะไปขับรถเข้าบ้าน จังหวะนั้นรถได้ไหลถอยมาทับร่างติดอยู่ใต้ท้องรถ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook