อุทาหรณ์ยาแก้คัน หนุ่มใหญ่ขับกระบะไปฟอกไต วูบชนปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญหวิดบึ้ม

อุทาหรณ์ยาแก้คัน หนุ่มใหญ่ขับกระบะไปฟอกไต วูบชนปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญหวิดบึ้ม

อุทาหรณ์ยาแก้คัน หนุ่มใหญ่ขับกระบะไปฟอกไต วูบชนปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญหวิดบึ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.สมบัติ จึงประสบสุข สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจาก ร.ต.ท.สุรชัย บาเปีย รอง สวป.หัวหน้าสายตรวจตำบลบ้านโพธิ์ ว่ามีเหตุรถยนต์ชนร้านค้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนในหมู่บ้านสายบ้านโพธิ์ตะวันตก-ดงกระเชา หมู่ 2 ต.บ้านโพธิ์

จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำเลขที่ 34/1 หมู่ 2 ต.บ้านโพธิ์  มีทรัพย์ถูกรถชนพังเสียหายประกอบด้วยตู้เติมน้ำมัน คอกเหล็กที่ล้อมตู้ รถจักรยานยนต์ ของลูกค้าและข้าวของอื่นๆในร้านที่ถูกรถชนพังเสียหายกระจายเกลื่อน ที่เกิดเหตุมีน้ำมันเบนซิน รั่วนองเต็มพื้นส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง

นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกรถกระบะชนได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.ลัดดา แก่นโกมล อายุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ 3 ต.ดอนกำยาน อ.เมืองสุพรรณบุรี   เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

ที่กลางถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันสีเขียว ทะเบียน บธ 5509 สุพรรณบุรี จอดขวางถนนหน้าเข้าร้านขายของชำไม่มีชื่อสภาพหน้ารถด้านซ้ายมีรอยชนพังเสียหายเศษกระจกชิ้นส่วนของรถกระจายเกลื่อนพื้น

สอบถามนายจำรัส สวัสดี อายุ 49 ปีคนขับรถกระบะเล่าว่าตนเป็นช่างรับทำบ้านก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปฟอกเลือดเนื่องจากตนเป็นโรคไตโดยขับมาตามถนนสายดังกล่าว เพียงลำพังถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบไม่สามารถบังคับรถได้

เมื่อรู้สึกตัวรถได้พุ่งชนร้านค้าและตู้เติมน้ำมันพังเสียหายไปแล้วโดยก่อนที่จะขับรถออกจากบ้านตนได้ทานยาแก้คัน ไป 1 ชุด ระหว่างทางรู้สึกมีอาการมึนๆ คล้ายจะง่วงนอนจึงไม่ขับรถเร็วแต่ก็มาเกิดเหตุขึ้นดังกล่าวตนรู้สึกตกใจมากเนื่องจากรถได้ชนเข้ากับตู้เติมน้ำมันซึ่งเป็นน้ำมันเบนซิน ซึ่งเป็นวัตถุไวไฟโชคดีที่ไม่เกิดระเบิดขึ้นตนยินดีรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

 

ทางด้าน พ.ต.ท.สมบัติ เจ้าของคดี กล่าวว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนคนขับรถกระบะทราบว่าสาเหตุเกิดจากการหลับในเนื่องจากก่อนออกจากบ้านได้กินยาแก้คันและมีโรคประจำตัวทำให้เกิดอาการวูบเสียหลักเข้าไปชนร้านค้า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย แต่ผู้บาดเจ็บอาการไม่สาหัส

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อุทาหรณ์ยาแก้คัน หนุ่มใหญ่ขับกระบะไปฟอกไต วูบชนปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญหวิดบึ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook