จับผู้ต้องหาฆ่านั่งยางที่ทับสะแก หนีกบดานที่มุกดาหาร

จับผู้ต้องหาฆ่านั่งยางที่ทับสะแก หนีกบดานที่มุกดาหาร

จับผู้ต้องหาฆ่านั่งยางที่ทับสะแก หนีกบดานที่มุกดาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 62 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชัชชัย วงศ์สุนะ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พ.ต.ท.อุกฤษฎ์ สังฆะมณี สารวัตรกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดมุกดาหาร พ.ต.อ.ชนะพณ สุวรรณศรีนนท์ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร

พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ ทิพย์ธนาวิวัฒ รองผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร พ.ต.ท. ยศพร มาศรีนวล  สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร พ.ต.อ. เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.จิรวิทย์ ปานยิ้ม รองผกก.สืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด เจ้าหน้าที่สืบสวน ตม.มุกดาหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร จับกุมนายณรงค์ หรือบอย อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาฆ่านั่งยางที่อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ตามหมายจับศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ จ. 154/2562 ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันเคลื่อนย้ายทำลายศพ และร่วมกันกระทำการใด ๆ แก่ศพ เพื่ออำพรางคดี  หลังจากได้รับการประสานจากสถานีตำรวจภูธรทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สถานที่จับกุมห้องเช่าเลขที่ 86 ถนนสุทธิมรรค ตำบลศรีบุญเรือง อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วินัย รายละเอียด ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พบเศษเถ้ากองกระดูกน่าจะเป็นมนุษย์ ถูกไฟเผาไหม้เป็นกองที่บริเวณหน้าบ้าน

ในที่เกิดเหตุเป็นสวนมะพร้าวและสวนปาล์ม ห่างจากบ้านเรือนประชาชน บริเวณพื้นที่ดินหน้าบ้านพบกองเถ้าถ่านถูกเผาไหม้ พบเหล็กที่เสริมล้อยางรถยนต์ เมื่อเขี่ยออกพบฟันมนุษย์ 3 ซี่ และชิ้นกระดูกที่ถูกเผาไหม้เป็นเศษเล็กเศษน้อย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

และภายในห้องเก็บของพบว่า เสื้อผ้าเก่าที่แขวนไว้ที่ราวหายไปจึงรู้สึกผิดปกติ ประตูบ้านที่คล้องเชือกไว้ถูกเปิดออก จึงเดินสำรวจและพบว่ามีกองเถ้าถ่านที่หน้าบ้าน และพบกระดูกและฟัน จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

และมียางล้อรถยนต์โฟร์วีล 2 เส้นที่ชำรุดจากการถูกของมีคมวางไว้หน้าบ้าน และยางล้อรถไถจำนวน 2 เส้น โดยชาวบ้านในละแวกนี้เห็นคน 2 คน และรถ 2 คัน แต่จำไม่ได้ว่าเป็นรถอะไรมาเขี่ยกองไฟ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับได้ควบคุมตัวนายณรงค์ ฯ มาที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อสอบสวนและได้แจ้งข้อกล่าวหาการกระทำความผิดให้ทราบ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทับสะแก  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook