แกะรอยรายชื่อคนดังถูกโยงคดี "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ค้ายาเสพติด

แกะรอยรายชื่อคนดังถูกโยงคดี "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ค้ายาเสพติด

แกะรอยรายชื่อคนดังถูกโยงคดี "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ค้ายาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สะเทือนวงการบันเทิงเลยทีเดียวหลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมอดีตนักร้องสาวคนดัง ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง พร้อมกับสามีและชายชาวไต้หวันที่บ้านพักย่านรามอินทรา ในข้อหาค้ายาเสพติด ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับว่าติดยาเสพติดมานานกว่า 10 ปีแล้วพยายามจะเลิกหลายครั้งแต่ไม่สามารถทำได้ นอกจากนี้ ปุ๊กกี้ ให้การยอมรับว่าเป็นผู้เจรจาติดต่อค้ายาเสพติดให้กับชาวไต้หวัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามเร่งขยายผลสืบต่อ 

ต้องบอกว่าหลังจากที่ ปุ๊ก ปริศนา ถูกจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาพบมีเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 10 ล้านบาท และในเส้นทางการเงินตำรวจพบ 4 ดาราคนดังมีการโอนเงินเข้าบัญชีของ ปุ๊กกี้ ปริศนา อีกด้วย แต่ในมุมคำให้การของอดีตนักร้องเธอไม่ได้ซัดทอดไปถึงใครแต่อย่างใด

จากข้อมูลดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าขอเวลาในการสืบขยายผลเชิงลึกสักระยะว่าการโอนเงินของดาราคนดังเหล่านั้นเป็นการทำธุรกรรมด้านไหนกันแน่ รวมถึงข้อมูลที่อ้างจากคนในหมู่บ้านที่เห็นดาราคนดังเดินเข้า-ออกบ้านของผู้ต้องหาหลังดังกล่าว เจ้าหน้าทีต้องตรวจสอบข้อมูลทางโทรศัพท์ของผู้ต้องหาซ้ำอีกครั้งว่ามีการติดต่อกับดาราคนใดบ้าง โดยเฉพาะเบอร์โทรเข้า-ออก ช่วงเวลาแปลกๆ ซึ่งเจ้าตัวอาจไม่มีการบันทึกเป็นชื่อเจ้าของเบอร์นั้นก็ได้ เช่นกันกับเส้นทางการเงินหากมีการโอนเงินกันแบบถี่ๆ หรือมีเงินเข้า-ออกบ่อยและเป็นจำนวนมาก อาจเข้าข่ายและต้องถูกเรียกสอบแน่นอน

ปุ๊กกี้ ปริศนา ถูกจับคดียาเสพติด

ซึ่ง 4 คนดังที่ถูกระบุถูกลือไว้เป็นอักษรย่อนั้นยังคงไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นใคร ได้แต่มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานา

แต่บอกเลยว่าหากอักษรย่อข่าวลือดังกล่าวเป็นจริงนั้น อนาคตในวงการบันเทิงอาจมืดมน เพราะตัวอย่างก่อนหน้านี้มีให้เห็นแล้วว่าโทษของการเข้าไปพัวพันเรื่องยาเสพติดนั่นคือโดนแบนงาน อนาคตมืดมนแน่นอน 

>>อ่านข่าวทุกประเด็นของ ปุ๊กกี้ ปริศนา หลังถูกจับคดียาเสพติด

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แกะรอยรายชื่อคนดังถูกโยงคดี "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ค้ายาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook