ถนนมรณะ! คืนเดียวมอเตอร์ไซค์ 2 คันชนแบริเออร์ ดับ 2 ศพ

ถนนมรณะ! คืนเดียวมอเตอร์ไซค์ 2 คันชนแบริเออร์ ดับ 2 ศพ

ถนนมรณะ! คืนเดียวมอเตอร์ไซค์ 2 คันชนแบริเออร์ ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จักรยานยนต์ชนแท่งแบริเออร์ 2 ศพ บนถนนสายระยอง-กระทิงลาย ศพแรกเกิดที่จุดกลับรถเพ็ชรรัตน์ ขาเข้าเมืองที่มีการกั้นทำถนน ส่วนอีกรายบริเวณทางลงสะพานทางต่างระดับเกาะกลอย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 มิ.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศล จังหวัดระยอง ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนแท่งแบริเออร์พลิกคว่ำเสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณถนนสาย 36 ระยอง-กระทิงลาย ขาเข้าตัวเมืองระยองเลยจุดกลับรถเพ็ชรรัตน์ประมาณ 100 เมตร ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ที่เกิดเหตุมืดมากเนื่องจากอยู่ในระหว่างก่อสร้างทางต่างระดับ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนหงาย สภาพศพมีเลือดออกที่ศีรษะ เป็นชายอายุประมาณ 20 -30 ปี ไม่ทราบชื่อไม่พบเอกสารภายในตัว ห่างจากจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น 110 ไอสีแดง - ขาว เจ้าหน้าที่ได้นำขึ้นรถยนต์ร้อยเวรไปเก็บรักษา

จากการสอบสวน นายพิเชษฐ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมงานก่อสร้าง ทางต่างระดับถนนสาย 36 ระยอง-กระทิงลาย ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เห็นรถจักรยายานคันดังกล่าวขับขี่มาและล้มลง 

ต่อมาได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำชนแท่งแบริเออร์อีก 1 ราย ที่ถนนสายระยอง-กระทิงลายเช่นกัน เหตุเกิดบริเวณขาออกมุ่งหน้าแยกไออาร์พีซี ลงสะพานทางต่างระดับเกาะกลอย ห่างจากปากทางเข้าครัวแกงเผ็ด ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ประมาณ 100 เมตร

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงายศีรษะมีเลือดไหลเป็นทางบนถนน ตรวจสอบภายในตัวผู้ตายพบบัตรพนักงานของบริษัท ระบุชื่อ นายทัตเทพ ไม่ทราบอายุ และที่อยู่ มีเงินสดในตัวประมาณ 1,200 บาท ห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน - ดำ จอดล้มอยู่

เบื้องต้น ไม่ทราบว่าผู้ตายจะใช่คนเดียวกับคนในบัตรหรือไม่ จะต้องมีการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ฝากไว้ที่ห้องพักศพโรงพยาบาลระยอง เพื่อติดต่อญาติมารับศพ และจะทำการสอบสวนพยานเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook