ส่องเลขเด็ด งูเขียว เลื้อยเข้าร้านค้าเกาะคำชะโนด 9 วันไม่ไปไหน

"งูเขียว" เลื้อยเข้าร้านค้าเกาะคำชะโนด 9 วันไม่ไปไหน เชื่อพ่อปู่ส่งมาให้โชค

"งูเขียว" เลื้อยเข้าร้านค้าเกาะคำชะโนด 9 วันไม่ไปไหน เชื่อพ่อปู่ส่งมาให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานจากร้านค้าหน้าเกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ใกล้วันหวยออกนับว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ขอพรปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา เพื่อขอพรขอโชคลาภ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว

เมื่อนักท่องเที่ยวมาถึงคำชะโนดก็เตรียมเครื่องไหว้เดินเข้าไปภายในเกาะเพื่อไหว้ที่ศาลปู่และย่า หลังจากนั้นที่พลาดไม่ได้คือทุกคนที่มาต้องเข้าไปภายในบริเวณต้นมะเดื่อยักษ์อายุนับร้อยปี ซึ่งมีความเชื่อว่าเป็นขุมทรัพย์ ได้กราบไหว้ขอโชคลาภหลังจากนั้นก็นำแป้งมาทาต้นไม้ลูบหาเลขเด็ด บางคนก็พบจริงๆ แต่ทุกคนที่มาจะได้เลขเด็ดแตกต่างกันไป แม้แต่คนที่มาด้วยกัน บางคนบอกเห็น 65, 35 บางคนยังเห็นเป็น 68 ฉะนั้น คนนับร้อยก็มีคนโชคดีและโชคไม่ดี

ส่วนที่ร้านค้าหน้าเกาะคำชะโนดของ นางจ่อย ที่จำหน่ายอาหารให้กับนักท่องเที่ยว บอกว่าเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 62 ที่ผ่านมา ตนตื่นมาที่ร้านประมาณตีสามเพื่อมาจัดเตรียมข้าวของ ในขณะนั้นมองไปที่บริเวณกระถางดอกไม้เห็นงูเขียว ตนกลัวจึงไล่ให้หนี แต่ไม่ยอมหนีถึงวันนี้ ด้วยความเชื่อของตนเห็นงูอาจโชคดี เลยปล่อยไว้ และจุดธูปขอโชคลาภเผื่อว่าปู่มาให้โชค ด้วยความบังเอิญหรืออะไรไม่ทราบ พอธูปไหม้หมดมองเห็นเลขเด็ด 764 เป็นความเชื่อส่วนบุคคลห้ามกันไม่ได้ของคนชอบเสี่ยงโชค บางคนยังบอกว่าเห็นงูหรือฝันเห็นงู หากตีเป็นเลขคือ 6 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook