หนุ่มตรังโหด! ฉุนแฟนสาวตีตัวออกหาก ซ้ำเจอพี่ชายแฟนพูดไม่เข้าหู คว้าปืนยิงบาดเจ็บ

หนุ่มตรังโหด! ฉุนแฟนสาวตีตัวออกหาก ซ้ำเจอพี่ชายแฟนพูดไม่เข้าหู คว้าปืนยิงบาดเจ็บ

หนุ่มตรังโหด! ฉุนแฟนสาวตีตัวออกหาก ซ้ำเจอพี่ชายแฟนพูดไม่เข้าหู คว้าปืนยิงบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลองได้รับแจ้ง จาก นางสาว เพ็ญนภา เอี่ยมสำราญ อายุ 27 ปี เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 10 มิ.ย. ว่าถูกแฟนหนุ่มบุกเข้าภายในบ้านและใช้อาวุธปืนยิงใส่บุคคลภายในบ้านด้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 135/104 หมู่บ้านปฎักวิลล่า ม.4 ถ.ปฏัก ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.เทิดทูล สร้อยสุภาพันธ์ ผกก.สภ.ฉลอง พร้อมด้วย เจ้าหน้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ฉลอง ร่วมตรวจสอบในเบื้องต้น แต่เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงประสานขอกำลังสนับสนุนจาก เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนภูธรจังหวัด เข้าร่วมตรวจสอบ  

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือนายพิมลศักดิ์ อายุ 26 ปี ชาว อ.เมือง จ.ตรัง แฟนหนุ่มของนางสาวเพ็ญนภา ที่เพิ่งคบหากัน มีปากเสียงและใช้อาวุธปืนยิงขู่นายศักดิ์สิทธิ์ เอี่ยมสำราญ อายุ 40 ปี (พี่ชายของน.ส.เพ็ญนภา) โดยกระสุนถูกเข้าที่ขา และนายพงศกร เอี่ยมสำราญ 22 ปี (ลูกชายของนายศักดิ์สิทธิ์ /หลานของน.ส.เพ็ญนภา) ถูกกระสุนเข้าที่แขน ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อมที่บ้านหลังดังกล่าว และกำลังเข้าเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ นายพิมลศักดิ์ ออกมามอบตัว โดยในระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้พยายามนำตัวนายศักดิ์สิทธิ์ ผู้บาดเจ็บ ขึ้นรถจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาลแต่เมื่อขับรถออกมาจากบ้าน แต่ได้พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปิดล้อมอยู่จึงขับย้อนเข้าไปในบ้านใหม่

ต่อมาไม่นานผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ โตโยต้าไฮลักซ์ วีโก้ สีดำ เลขทะเบียน 1895 (สงวนหมวดตัวอักษรและจังหวัด) พานายศักดิ์สิทธิ์และ นาย พงศกร ผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากบ้านอีกครั้งเพื่อหลบหนี แต่ระหว่างนั้นมีรถยนต์ของประชาชนขับเข้ามาและขวางทางออก ทำให้รถของนายพิมลศักดิ์ออกไม่ได้ จึงโมโหใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของประชาชนที่จอดขวางทางจำนวน 3 นัด นายศักดิ์สิทธิ์และนายพงศกร ผู้ได้รับบาดเจ็บจึงช่วยกันแย่งปืนจนชุลมุนขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยกันเข้า ชาร์จจับกุมตัวไว้ได้

ค้นรถพบอาวุธ-ยาเสพติด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นภายในรถ พบของกลางที่ใช้ก่อเหตุ และยาเสพติดหลายรายการประกอบด้วย อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อโคลท์ ขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนขนาด .45 จำนวน 25 นัด กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 4 นัด นอกจากนี้ยังพบยาเสพติด ทั้ง ยาบ้า กัญชา และยาไอซ์ ตาชั่ง และเครื่องชั่งดิจิตัลอีก 1 อัน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ฉลอง นายศักดิ์สิทธิ์และ นาย พงศกร ผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

หลังควบคุมตัวได้ พ.ต.อ.อารยพัน พุกบัวขาว รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประวิทย์เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.เทิดทูล สร้อยสุภาพันธ์ ผกก.สภ.ฉลอง และ ว่าที่ร้อยตรี วิกรม นายอำเภอเมืองภูเก็ต และพนักงานสอบสวนได้ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและร่วมสอบปากคำ นาย พิมลศักดิ์ผู้ก่อเหตุ

แฟนสาวขอแยกทางหลังโดนทุบตี-ไม่อยากเอี่ยวยา

เบื้องต้น จากการสอบสวน ทราบว่า นายพิมลศักดิ์ จันทรัฐ อายุ 26 ปี ชาว อ.เมือง จ.ตรัง ผู้ก่อเหตุ รู้จักกับนางสาวเพ็ญนภา อายุ 27 ปี ทางเฟซบุ๊ก และตัดสินใจคบหากันประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา แต่นายพิมลศักดิ์เป็นคนอารมณ์ร้อนชอบทุบตีนางสาวเพ็ญนภาเป็นประจำและมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทำให้นางสาวเพ็ญนภาต้องการขอแยกทาง

ก่อนเกิดเหตุนายพิมลศักดิ์พยายามติดต่อนางสาวเพ็ญนภา ทางโทรศัพท์แต่ติดต่อไม่ได้ เพราะนางสาวเพ็ญนภาไม่รับสายเนื่องจากอยากแยกทาง เมื่อมาถึงแล้วไม่พบ จึงได้นั่งกินเบียร์รออยู่กับพี่ชายของแฟนสาว จนช่วงเวลาตี 3 จึงได้บุกไปที่ห้องแต่ก็ไม่พบอีก เพราะแฟนสาวพยายามหลบหน้า นายพิมลศักดิ์จึงได้เอาปืนออกมาขู่ ก่อนพี่ชายนางสาวเพ็ญนภาจะพูดไม่เข้าหู จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ผู้ก่อเหตุโดนข้อหาหนัก

ด้าน พ.ต.อ.อารยพัน พุกบัวขาว รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าววว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาหนักกับนายพิมลศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ในความผิดข่มขู่คุกคามและทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วยอาวุธปืน และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน และ พ.ร.บ.ยาเสพติดฯ ส่วนข้อหาอื่นๆอยู่ในระหว่างการสอบสวน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มตรังโหด! ฉุนแฟนสาวตีตัวออกหาก ซ้ำเจอพี่ชายแฟนพูดไม่เข้าหู คว้าปืนยิงบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook