เอเย่นต์ค้ายาเผ่นหนีตำรวจ ทิ้งภรรยาท้องแก่ใกล้คลอดรับกรรมแทน

เอเย่นต์ค้ายาเผ่นหนีตำรวจ ทิ้งภรรยาท้องแก่ใกล้คลอดรับกรรมแทน

เอเย่นต์ค้ายาเผ่นหนีตำรวจ ทิ้งภรรยาท้องแก่ใกล้คลอดรับกรรมแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกค้นเป้าหมายยาเสพติดและแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น 3 จุด ใน 2 อำเภอ และบุกค้นบ้านเอเย่นต์ค้ายา ก่อนเจ้าตัวหลบหนีทิ้งภรรยาท้องแก่ใกล้คลอดรับกรรมแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ที่ 434 พัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้าง ภาค9 สนธิกำลังร่วมกับ จนท.ทหารชุด กอ.รมน.จ.พัทลุง และฝ่ายปกครองชุด ฉก.ผู้ว่าราชการ จ.พัทลุง บุกตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด และแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น 3 จุด ใน2 อำเภอ

จุดแรกได้ทำการล่อซื้อยาบ้า พร้อมตรวจยึดของกลางและเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อจำนวนหนึ่ง ก่อนควบคุมตัว นายณัฐพล อายุ 31 ปี เอเย่นต์ค้ายาในพื้นที่บ้านคอกวัว ต.ชัยบุรี อ.เมืองพัทลุง เจ้าตัวรับสารภาพว่าได้ซื้อยาบ้าดังกล่าวมาจากเอเย่นต์ในพื้นที่บ้านพรุนาแด่ อ.กงหรา

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงติดตามขยายผลต่อเนื่อง บุกตรวจค้นบ้านของนายจตุรงค์ อายุ 25 ปี ตรวจค้นภายในบ้านพบอาวุธปืนขนาด .22 จำนวน 2 กระบอก พร้อมปลอกกระสุน จำนวน 1 ปลอก และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง

ก่อนเจ้าตัวรับสารภาพว่าตนเสพยาเสพติดจริง อ้างว่าไปซื้อยามาเสพจากนายพิ้งค์ เอเย่นต์ยาบ้ารายสำคัญในพื้นที่ อ.กงหรา เจ้าหน้าที่จึงติดตามขยายผลไปตรวจค้นบ้านของนายพิ้งค์ หรือ นายวิเชียร อายุ 31 ปี ก่อนเจ้าตัวไหวตัวทันขับรถจยย.หลบหนี ทิ้งเมียท้องแก่ใกล้คลอดรับกรรมแทน

ในขณะที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้นบ้านนายพิ้งค์ มีกลุ่มวัยรุ่นนั่งมั่วสุมดื่มน้ำต้มพืชกระท่อมกันอยู่ พอเห็นเจ้าหน้าที่จึงวิ่งหลบหนีแตกกระเจิง เจ้าหน้าที่วิ่งไล่ติดตาม จนสามารถรวบตัววัยรุ่นชายมาได้ 1 คน ควบคุมตัวมาตรวจปัสสาวะ และตรวจค้นที่ตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงประสานผู้ปกครองมารับตัวกลับ พร้อมได้ว่ากล่าวตักเตือนไปด้วย

ส่วนสาวท้องแก่ ซึ่งเป็นเมียของนายพิงค์ หรือ นายวิเชียร เอเย่นต์ค้ายาที่หลบหนี พบข้อมูลการซื้อขายสั่งยาเสพติดกันผ่านโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเมียท้องแก่อยู่นั้น มีลูกค้าติดต่อขอซื้อยาบ้ามาหลายราย

และจากการตรวจค้นบริเวณบ้านและภายในบ้านพบอุปกรณ์การประกอบลูกระเบิดปิงปอง น้ำต้มพืชกระท่อม อุปกรณ์การเสพและถุงบรรจุยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนตรวจยึดของกลางทั้งหมดพร้อมทั้งเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายพิ้งค์ หรือ นายวิเชียร ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook